Gossip

 “ไฮโซน้ำหวาน” ภรรยา “นาวินต้าร์” ซวยส่งท้ายปี โดนล้วงกระเป๋าที่ “อังกฤษ” สูญเงินนับล้าน

1 Mins read

เป็นครอบครัวที่ท่องเที่ยวต่างประเทศทั้งปีเป็นเรื่องปรกติ สำหรับครอบครัวของ “ไฮโซน้ำหวาน-นาวินต้าร์” ล่าสุดยกทัพไปทั้งครอบครัว 5 คนพ่อแม่ลูก รวมทั้งลูกชายวัย 2 เดือน “น้องไมกี้”  ซึ่งทริปนี้ไปยาว 1 เดือนเต็ม เพื่อเป็นการพักผ่อนกับคนในครอบครัวอย่างเต็มที่ และดูโรงเรียนให้น้อง ๆ คาดว่าเป็นที่ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ โรงเรียน Institut auf dem Rosenberg ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงเรียนมีชื่อเสียงระดับโลกในด้านคุณภาพการศึกษา ระดับ “พ่อนาวินต้าร์” เลือกคงต้องไม่ธรรมดา

แต่ทริปนี้ก็ไม่วายมีเรื่องให้ปวดหัว ในขณะที่พักที่ ประเทศอังกฤษ เกิดเหตุการณ์ ไม่คาดคิด ทำให้ “ไฮโซน้ำหวาน” ต้องสูญเงินร่วม 1ล้านบาท สำหรับเหตุการณ์นี้คนใกล้ชิดเล่าให้ฟังว่า “ ในระหว่างที่ท่องเที่ยวกันที่ประเทศอังกฤษ ด้วยความที่ลูก ๆ ทั้ง 3 คนยังเด็ก ลูกคนเล็กเพิ่งจะอายุ 2 เดือน ก็จะวุ่นวายหน่อย เพราะต้องขนของพะรุงพะรัง แถมยังต้องปั๊มน้ำนมเป็นระยะ ขนาดมีพี่เลี้ยงไปด้วยตั้งหลายคนยังเหนื่อยเลย ทางด้านไฮโซน้ำหวานไม่รู้ตัวเลยว่าตนเองโดนมิจฉาชีพ ล้วงกระเป๋า ได้เงินไป 20,000 ยูโร ตีเป็นเงินประมาณ 8 แสนบาทเงินไทย คือ มารู้ว่าเงินหายก็ข้ามวันไปแล้ว เพราะหายแบบไม่รู้สึกตัวเลย คือ เซ็งไปเลย แต่คิดว่าเงินคงไม่ได้คืนแน่ๆ เลยไม่ได้ไปแจ้งความ ไม่มีประโยชน์อะไร เรียกว่าซวยส่งท้ายปีไปเลยละกัน”

แต่ไปเที่ยวเป็นเดือนขนาดนี้ เงินหายไปเหยียบล้าน ระดับ “ไฮโซน้ำหวาน” ขนหน้าแข้งไม่ล่วงหรอกมั้ง แต่ยังอยู่อีกหลายวันก็ระวังหน่อยนะจ๊ะ