Gossip

ชาล็อต แฮปปี้คุยงานบอสณวัฒน์ ปีหน้า ขอโทษร้องเพลงไม่เพราะ เชื่อเบญจเพส มีทั้งดี-ไม่ดี

1 Mins read

ชาล็อต ออสติน เผย อายุครบ 25 ปี ปีนี้ก็จัดแบบอบอุ่นจัดเล็กๆ เหมือนปาร์ตี้ในครอบครัว วันนั้นก็จะมีทานข้าว ฉลองกัน เป็นปาร์ตี้ก่อนที่จะบินไปอังกฤษด้วย วันเกิดปีนี้ตั้งใจอยากปิดบ้านเร็วๆ ยังแพลน 5 ปีอยู่แต่ก็ยังไหว ตั้งใจจะปิดอีก 5 ล้านก็ยังเรื่อยๆ เดี๋ยวไปอังกฤษกับครอบครัว ฉลองวันเกิด และปีใหม่ ที่นั่นเลย ดีใจที่พี่ชายมาเพราะเพิ่งเคลียร์ใจกัน ก็มาเจอกันไม่มีหลั่งน้ำตา ความรู้สึกเหมือนกับเรามีพี่ชาย เขาทักมาก่อนแสดงความยินดีกับเรา เหมือนทลายกำแพง พอแม่กลับมาก็พาพี่ชายมาด้วยก็ได้คุยกันมากขึ้นก็รู้สึกดีค่ะ

ส่วนเรื่องเบญจเพส เราก็ไปดูหมอดูมาเค้าบอกเบญจเพสมีทั้งดีและไม่ดี แต่เราอาจจะดีก็ได้ ก็เชื่อเพราะมันเกิดตลอด แต่เราไม่ได้โทษเบญจเพส เราด้วยส่วนนึงการใช้ชีวิตด้วยอีกส่วนนึง ถ้าเราใช้ชีวิตอย่างมีสติและรอบคอบต่อให้มีเรื่องไม่ดียังไงเราก็สามารถก้าวข้ามผ่านมันไปได้

กับบอสตอนนี้ก็แฮปปี้เพิ่งเข้าไปคุยโปรเจ็คท์กับบอสมาที่อยากทำในปีหน้า ด้านดราม่าร้องเพลงไม่เพราะ จริงๆ ก็ไปเรียนแล้วนะ แต่ก็แล้วแต่คนฟัง ไม่รู้ว่าคนที่ว่าเราเขาเห็นพัฒนาการเราต้ังแต่แรกหรือเปล่า การที่หนูร้องเพลงไม่เป็นเลยแต่มาถึงจุดนี้ได้ก็ดี และเก่งสำหรับคนๆ นึงแล้ว หนูไปเรียนร้องเพลง ไม่ใช่นักร้องมืออาชีพแต่ก็ไปพัฒนาตัวเอง ไม่ใช่ร้องไม่เพราะทุกเพลง ก็มีเพลงที่เพราะบ้าง ถ้าไม่ชอบจริงๆ ก็เลื่อนผ่านไปอย่าคอมเมนต์กันเลย ส่วนตัวไม่เห็นว่ามีดราม่าเพราะเล่นแอฟ x มากกว่าเพราะมีแต่พลังบวก ก็ขอโทษด้วยนะคะที่ร้องไม่เพราะก็พยายามพัฒนาอยู่ ใครชอบก็ชอบไม่ชอบก็ไม่เป็นไรปล่อยๆ ไปบ้าง ไม่มีใครเพอร์เฟ็คอยู่บนโลกนี้ร้อยเปอร์เซ็นต์ กับบอสที่คุยโปรเจ็คท์กันก็เรื่องร้องเพลง แต่เป็นเพลงที่เราอยากทำจริงๆ แต่ก็ต้องดูว่าผ่านมั้ย