Gossip

ง่ายๆ แต่แสนพิเศษ !! บอย โพสต์คลิปใช้ชีวิตง่ายๆนั่งทานข้าวกับพื้นกับ เจี๊ยบ ภรรยาสุดที่รัก แฟนๆต่างพากันเข้าไปดูกว่าห้าล้านวิว

1 Mins read

เป็นคู่สามีภรรยาที่เรียบง่ายติดดิน แต่แสนพิเศษจริงๆ สำหรับ บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีชเมคเกอร์  กับ เจี๊ยบ พิจิตตรา เพราะไม่ว่าจะ  สถานการณ์ไหนทั้งคู่ก็มีโมเมนต์น่ารักเรียกว่าเป็นอีกคู่ที่ใช้ชีวิตแบบสมถะเรียบง่าย อยู่ง่าย ออกมาให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ สมกับเป็นคู่แท้ที่สร้างมาเพื่อกันละกันจริงๆ ล่าสุดระหว่างที่ทั้งคู่ไปดูแลความเรียบร้อยของร้าน Shabu king สาขา พระราม 9 ที่เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ ด้วยความที่โต๊ะเก้าอี้ของร้านยังไม่เสร็จเลยพากันนั่งพื้นทานข้าวกล่องอย่างเอร็ดอร่อยไปเลยสิคะ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมส่งกำลังแรงใจให้ทั้งคู่กันยกใหญ่ แถมเห็นแล้วก็เอ็นดูในความเคียงบ่าเคียงไหล่กันทั้งยามทุกข์และยามสุขของทั้งคู่นี้พากันเฝ้ารอวันร้านเปิดพร้อมไปอุดหนุนกันเต็มที่

    ด้านหนุ่มบอยก็อดเอ็นดูศรีภรรยาไม่ไหวจนต้องโพสต์ผ่าน  tiktok : @boypeace_boy ว่า เมื่อในร้าน โต๊ะเก้าอี้ยังทำไม่เสร็จ พักเที่ยงก็จะกินข้าวแบบนี้ ขอบคุณ คุณภรรยา (เจี๊ยบ พิจิตตรา) ที่ปรับตัวได้ทุกสถานการณ์ ร้าน Shabu king พระราม9 ใกล้เปิดแล้ว เจอกันเร็วๆนี้ครับ ตอนนี้สามารถไปทานกันที่ Gotoku by Shabu King ได้ครับ