Gossip

บี วรรณิศา อดีตนางเอกดังยอมดึงหน้าวัย55 เขินสามีชมเหมือนมีลูกอีกคน

1 Mins read

อดีตนางเอกดังยุค80 “บี วรรณิศา ศรีวิเชียร“ ที่มีผลงานมากมายทั้งละครและภาพยนตร์ แต่ช่วงหลังห่างหายจากงานแสดงไปนานจนแฟนละครบ่นคิดถึง

ล่าสุดเจ้าตัวได้ตัดสินใจอัพสวยทำศัลยกรรมดึงหน้าในวัย55 ปี ที่ UD CLINIC ทั้งที่ก่อนหน้านี้ค่อนข้างแอนตี้เรื่องการทำศัลยกรรม

อดีตนางเอกดังเปิดเผยว่า ยอมรับว่าเมื่อก่อนแอนตี้การทำศัลยกรรมมาก ในชีวีตไม่เคยทำอะไรเลย เพราะกลัว และไม่คิดทำด้วยนะ จนมาอายุขนาดนี้แล้วก็พยายามเปิดใจ ศึกษาข้อมูล พอได้มีโอกาสคุยกับคุณโบว์ “ชลฑิชา ศรีทอง” เจ้าของ UD CLINIC ถึงเรื่องความทันสมัยการพัฒนาต่างๆของการทำศัลยกรรมของเมืองไทยไม่แพ้ต่างชาติ และเห็นฝีมือผลงานที่ผ่านมาของทางคลินิก ที่ทำการดึงหน้าให้กับ แม่บานเย็น รากแก่น และ คุณดาว มยุรี คือมันว้าวมากจนเรารู้สึกคลายกังวล แต่โดยส่วนตัวได้มีการพูดคุยกับทางทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของทางคลินิก ว่าขอเป็นการดึงหน้าที่ไม่ตึงมากเกินไปเน้นความเป็นธรรมชาติใบหน้าเดิม แต่เป็นเวอร์ชั่นที่ดีขึ้น ยอมรับว่าการทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตประทับใจมาก คือรีเควสขอธรรมชาติ ทีมแพทย์ก็ทำให้ได้ตามที่ขอไม่พยายามยัดเยียด ถูกใจตรงนี้ค่ะ ที่สำคัญเขินหนักมากเพราะสามีชมว่า สวยดูเด็กลงเหมือนมีลูกอีกคน

ส่วนประเด็นที่เคยมีข่าวว่า ทำศัลยกรรมดึงหน้าครั้งนี้เพราะหมอดูทัก ว่าทำแล้วชีวิตจะดีขึ้น เป็นเรื่องเข้าใจผิดสื่อสารกันผิดมากกว่า เพราะชีวิตเราก็ดีอยู่แล้วที่สำคัญไม่เคยดูหมอค่ะ แต่ที่ตัดสินใจทำเพราะมั่นใจในทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของ UD CLINIC ที่ตอนนี้มีเปิดใหม่อีก1สาขา คือสาขาสุทธิสาร การันตีเลยค่ะเรื่องความสวยสุดยอดจริงๆค่ะ

S 98828391 0
S 98828386 0
S 98828388 0
S 98828397 0
S 98828390 0