Gossip

เปิดวาร์ป “ป่าน ปาณิสรา” นางร้ายดีกรี ดร. สวยเด็ดจนถูกทักหน้าเหมือน อั้ม-มีน-จั๊กจั่น

1 Mins read

จัดว่าสวยเด็ดเลยทีเดียวสำหรับ “ป่าน ปาณิสรา ชุ่มมะโน”นางร้ายละคร “หนี้เกียรติยศ” ช่อง 7 ดีกรีว่าที่ด็อกเตอร์ ปริญญาเอกบริหารการจัดการ แถมยังเตรียมศึกษาต่อปริญญาตรีใบที่ 2 ด้านรัฐศาสตร์ และ ปริญญาโทใบที่ 2 ด้าน ภาษาจีน เรียกว่า ทั้งสวยทั้งเก่งเลยทีเดียว

5DM35656 1


ด้านการแสดงป่านผ่านบทนางร้ายช่อง 7 มาแล้วหลายเรื่อง แต่เพิ่งจะมาเข้าตาเมื่อตอนที่เล่นฉากเลิฟซีนซัดกันนัวกับ “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” ในเรื่อง “ไปให้ถึงดวงดาว” ช่องวัน ที่เล่นกันอย่างถึงพริกถึงขิงถึงขั้นฉีกเสื้อผ้ากันเลยทีเดียว จากนั้นป่านก็ปรับลุคเซ็กซี่ ฉายแววเซ็กซี่สตาร์ขึ้นมาทันที เพราะนอกจากหุ่นที่เป๊ะเวอร์แล้ว ป่านก็ยังมีหน้าตาคล้ายกับ 3 นางเอกดังอย่าง อั้ม พัชราภา พอยิ้มก็เหมือน มีน พีชญา แต่บางมุมก็เหมือน จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ถึงขั้นมีคนทักผิดมาแล้ว

9112020 ๒๐๑๑๒๐ 9


“ก็มีหลายคนทักค่ะ บางคนก็บอกเหมือนพี่อั้ม บางมุมก็บอกเหมือนพี่จั๊กจั่น และก็พี่มีน ก็มีมาทักผิดเหมือนกัน ขอบคุณทุกคนนะคะ เราก็ไม่ได้ตั้งใจที่หน้าเหมือนใคร แต่ก็ดีใจที่หน้าตาเหมือนพี่ๆ เขาเพราะแต่ละคนสวยๆ ทั้งนั้นเลย”

9112020 ๒๐๑๑๒๐ 8


ปรับลุคเป็นสาวเซ็กซี่ ทำให้มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง “ก่อนหน้านี้ป่านหายไปปีกว่าๆ ไม่ได้รับละครยาวเลย มีละครสั้นๆ ให้เห็นในฟ้ามีตา และก็ของช่องวัน 2 เรื่องไปให้ถึงดวงดาว รับบทเป็นเมียน้อยพี่อั้ม อธิชาติ เป็นการเล่นเลิฟซีนที่แรงสุดเท่าที่เคยเล่นมา ที่ผ่านมาเล่นช่อง 7 จะแบบตัดจบ แต่ของช่องวันจะแบบเป็นภาพคนนัวเนียกันก่อนจะมีอะไรกัน ไม่มีจูบกันจริงแต่มันดูสมจริงมาก พี่อั้มฉีกเสื้อป่านขาดเลย เพราะพี่อั้มเล่นจริง เป็นฉากนัวเนียกันบนผนัง พี่อั้มเป็นคนแรงเยอะ ในบทจะต้องแบบถอดคนกระเหี้ยนกระหือ แต่พี่อั้มเขาแรงเยอะ ฉีกเสื้อป่านเลย โอ้ย…หิวมาก”

9112020 ๒๐๑๑๒๐ 7


 “ตอนเล่นเราก็ไม่ได้คิดว่า เขาจะจับเราหันหลังให้ชนกำแพงแล้วก็สื่อไปในทางแบบนั้น พอหันหลังเสร็จก็ต้องหันหน้ากลับมา คือภาพมันดูรุนแรงมาก ดูแล้วโอ้โห… มุมกล้องมันแรงมาก พี่อั้มเป็นโปรเฟสชั่นแนลเขาก็เล่นจริงเลย ก่อนเล่นเขาก็มาคุยกับแม่คุยกับเราไม่ให้เราเกร็ง  เราเองถ้าเป็นเมื่อก่อนก็อาจจะเกร็ง แต่ตอนนี้รู้สึกว่า เล่นไปเล่นให้มันจริงที่สุด ให้เทคเดียวผ่านไปเลย แต่จริงๆ มันไม่ได้เปลืองตัวเลยนะ แต่มุมกล้องมุมมองเขาแบบดูแรง คือผ่านตรงนี้มาแล้วคิดว่าเจออันอื่นก็คงจะไม่เป็นไร ก็แซ่บนะ เล่นเรื่องนี้คนพูดถึงเยอะมาก ทั้งที่เราไม่ได้ออกเยอะ แต่มีคนจำได้เยอะ”


“ส่วนละครปัจจุบันที่กำลังออนแอร์อยู่ก็คือ หนี้เกียรติยศ ทางช่อง 7 แล้วก็กำลังถ่ายปิ่นไพรอยู่ หลังจากปรับลุคเป็นสาวเซ็กซี่ก็มีงานเข้ามามากขึ้น ได้งานพรีเซ็นเตอร์ และมีงานเข้ามาให้ทำหลากหลายมากขึ้น”

[catlist id=36 numberposts=5 excludeposts=this]