Gossip

“เบน สันติราษฎร์” แฮปปี้ เสียงตอบรับ “ปิ่นไพร” เริ่ด !!

1 Mins read

สร้างความประทับใจกันตั้งแต่เปิดตัวเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ เรื่อง ปิ่นไพร ทำเอา เบน –        สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ ยิ้มไม่หุบ เพราะฟีดแบ็กกลับเข้ามาดีมาก ๆ พร้อมเปิดใจอยากให้แฟนละครติดตามชมกันต่อไป เพราะในเรื่องนี้สนุกครบรสทุกตอนจริง ๆ

DSC05068

                โดย เบน เปิดใจว่า “ฟีดแบ็กที่กลับเข้ามาดีมาก ๆ ครับ มีคนเข้ามาแซวเหมือนกันว่า ยังไม่ออกจากป่าเหรอครับ (หัวเราะ) เพราะก่อนหน้านี้ผมเพิ่งเล่นละครเรื่อง สมบัติมหาเฮง โลเกชั่นหลักจะอยู่ในป่า แล้วละครเรื่องนี้โลเกชั่นส่วนใหญ่ก็จะอยู่กันที่ปางช้าง ซึ่งก็จะป่า ๆ อีกเหมือนกัน  แต่ตัวผมเองประทับใจมาก ๆ นะครับเพราะเป็นคนชอบเที่ยวเขา เที่ยวธรรมชาติแบบนี้อยู่แล้วก็เลยสนุก การไปทำงานทำให้เราได้เจอประสบการณ์ใหม่ ๆ ตลอด สำหรับบทบาทของผมในเรื่อง จะเป็นลูกของนักธุรกิจที่ถูกมองว่าไม่เอาไหน และมีเหตุการณ์ทำให้เราตัดสินใจออกจากบ้าน และบังเอิญได้มาทำงานในปางช้าง ในชื่อของนายกริช คาแรกเตอร์ของนายกริช ค่อนข้างมีพลังงานสูงมาก ๆ เขาเป็นคนที่ไม่หยุดนิ่ง

และก็ต้องทะเล้นมาก ๆ เขาจะมีมุก มีหยอด มีมุมที่เชื่อว่าหลายคนดูแล้วน่าจะสนุกครับ และที่ผมประทับใจอีกเรื่อง คือเรื่องนี้จะมีฉากที่ต้องเข้ากับช้างบ่อยมาก ทั้งอาบน้ำช้าง ยืนคุย เล่นกับเขา ช้างเป็นสัตว์ที่น่ารักครับ ยอมรับว่าแรก ๆ ก็กลัวเหมือนกัน เพราะเขาตัวใหญ่ แต่พอเข้าฉากไปสักระยะก็เริ่มคุ้นเคยครับ แต่จะต้องระวังนิดนึงเพราะบางทีเวลาเขาเอางวงแกว่งมาโดนเรา เราก็เซไปเหมือนกัน แต่คนที่แฮปปี้ที่สุดน่าจะเป็นน้องเกรซ (พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) เพราะน้องเกรซเขาชอบช้างอยู่แล้ว และเขาก็พูดกับช้างรู้เรื่องด้วย

DSC05945

แบบ ยกมือสิ สวัสดีสิ ส่ายหัวสิ แล้วช้างก็ทำตามเขาด้วยนะ คือเขาทำความรู้จักช้างที่มาเข้าฉากด้วยไวมาก ๆ ส่วนการทำงานกับเกรซ น้องเป็นคนเก่งมาก ๆ อยู่แล้ว เลยทำให้เวลาทำงานสนุกมาก สำหรับละครเรื่องนี้นอกจากความสนุก ผมคิดว่าละครปิ่นไพร เป็นละครที่มีความซับซ้อนมาก ๆ ทั้งดราม่า  โรแมนติก คอมิดี้ แอ็กชั่น เรียกว่าครบรสมาก ๆ ขนาดตอนที่ผมถ่ายทำ บทมาแต่ละตอนคาดเดายากมาก ๆ ซึ่งเวลาได้บทมา ผมก็อยากอ่านต่อว่าตัวละครและเรื่องจะไปทางไหน บางครั้งเดาไปล่วงหน้าก็ยังผิด ผมเลยเชื่อว่าถ้าผู้ชมดูแล้วอาจจะคาดเดาผิดเหมือนกับผมเหมือนกันแน่ ๆ ดังนั้นแนะนำเลยครับว่าต้องชมทุกตอนห้ามพลาด มาช่วยกันลุ้นไปพร้อมกันนะครับ”

            ติดตามชมละคร “ปิ่นไพร” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

BUGABOO INTER ให้คุณรับชมละครคุณภาพจากช่อง 7HD แบบจุใจ ต่อเนื่องไม่มีสะดุด พร้อมรายการที่น่าสนใจอีกมากมาย สมัครวันนี้ทดลองใช้ฟรี 14 วัน หรือติดตามโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ Official fanpage BUGABOO INTER #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]