Gossip

คู่จิ้นไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ปีใหม่สุดปัง

1 Mins read

ปิดศักราชใหม่ สุดปังคู่จิ้นไทย คว้ารางวัล Voicepints Social Media Award 2020 ประเทศ ฟิลิปปินส์ ประกาศผลรางวัลส่งท้ายปลายปี 2563 ที่ผ่านมา

คู่จิ้นสายวายคู่ใหม่ที่น่าจับตามองปีน้ีน่าจะเป็น  เจฟ  เกมส์ ขึ้นแท่น คู่จิ้นหน้าใหม่แห่งปี 2020 กับรางวัลพิเศษของปีนี้ “Rising Foreign BL Couple of the Year 2020” โดยเข้าสู่วงการนักแสดงสายวาย ด้วย International Short Film “ He She It ตายไม่ตาย” และ มินิซีรีย์ Ingredients ส่วนผสมที่ลงตัว ที่สร้างกระแสในโซเชียลมีเดียในช่วงโควิคระบาด จนถึงกับสื่อวงการ Boy Love Series หลายสำนักในต่างประเทศได้เริ่มพูดถึงอย่างกว้างขวางมากขึ้นเรื่อยๆจนเริ่มเกิด แฮทเท็ค #Jeffgame #เจฟเกม  ทำให้ เจฟ และ เกมส์เพลย์ ได้รับการยอมรับเป็นที่รู้จักมากขึ้นเเรื่อย จากยอดผู้ติดตามฐานแฟนคคลับทั้งไทยและต่างประเทศที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วต่อเนื่อง

S 80855187


 
เจฟ ซาเตอร์ อดีต หนึ่งในศิลปินนักร้องที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ในโปรเจ็ค คามิกาเซ่ ผลงานเพลงที่สร้างชื่อ “โลกแตก” “ไม่กล้าบอกชัด” และ ล่าสุดหมดสัญญากับค่ายเพลงในสังกัด Grand Musik ในผลงานเพลง Covered Single “ปล่อยมือ” ของ แอน ธิติมา และ เรื่องดีดี ล่าสุดบทบาทใหม่นักแสดง เต็มตัวกับ Talented Artist โปรเจ็ค วาร์ปเปอร์

กาญจน์ปพน เล่าลือเกียรติ เกมเพลย์ อดีตนักแสดงซีรีย์ Love Sick Season 2 และ The School และ เชฟหน้าหล่อ ดีกรีเชฟ ประกาศนียบัตร อาหารไทย (OHAP) จากโรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล และ  อาหารฝรั่งเศส จาก Le Gordon Blue เจ้าของร้าน Kao Khom ล่าสุดพิธีกรคลิปรายการ Food Design คลิปอาหารสุดคลีเอทีฟ ในยูทูป ชาแนล CentralFoodTV อีกด้วย ปัจจุบัน เป็นหนึ่งใน Talented Artist โปรเจ็ค วาร์ปเปอร์  อร๊ายยย เด็กยุคนี้ จะอะไรขนาดน๊านนน

และ ยังมีอีกหลายรางวัลที่ คู่จิ้นประเทศไทยยังคงคว้ารางวัลอินเตอร์ กับ #BrightWin “Phenomenal Foreign BL Couple of the year 2020” รวมทั้ง อีกหลายคู่ ที่ได้รับรางวัล Outstanding Foreign BL Couple of the Year 2020 ได้แก่ #MewGulf #TaeNew #KristSingto #OffGun #BillkinPP บอกแล้วว่า คู่จิ้นพระเอก นายเอกสายวานบ้านเรา ครองแชมป์กวาดทุกรางวัล ที่สุดไม่แพ้ชาติใดในโลก แท้ทรู

S07 011


 ช่องทางการติดตาม

#BrightWin
IG : brighttvc
IG : winmetawin

#MewGulf
IG : mewsuppasit
IG : gulfkanawut

#TaeNew
IG : tawan_v
IG : newwiee

#KristSingto
IG : kristtps
IG : __Singto



#OffGun
IG : tumcial
IG : gun_atthaphan  

#BillkinPP
IG : tawan_v
IG : newwiee

#JeffGame
IG : Jeff Satur
IG : Gameplay.rb


ลิงค์อ้างอิงผลรางวัล
https://voicepoints.org/vp-sma-2020/?fbclid=IwAR1sPSjbEx0-RciN4qhsQ-En-J3_TIdO4zQVbdRwc7zs4hfWs3w0Y6SSzUw

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]