Gossip

ต้อนรับปีใหม่ รุ่นพี่ รุ่นน้อง ‘มิสทีน ไทยแลนด์’ แท็คทีมอวยพรให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี

1 Mins read

ดารานักแสดง ‘รุ่นพี่-รุ่นน้อง มิสทีน ไทยแลนด์’ อวยพรต้อนรับปี 2564 ให้แฟนๆ ทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่ดี  มีความสุขตลอดทั้งปี  พร้อมส่งต่อกำลังใจ ความห่วงใยในสถานการณ์โควิด-19

2 ฮาน่า ลีวิส

 ‘ฮาน่า ลีวิส’ มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 “ขอให้ทุกสิ่งที่ทุกคนตั้งใจทำประสบความสำเร็จนะคะ ที่สำคัญไม่ประมาทกับสถานการณ์โควิด-19 ไม่ลืมใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์เมื่อสัมผัสสิ่งของ ของ 2 สิ่งนี้เป็นสิ่งของที่ต้องมีติดกระเป๋าเพื่อป้องกันและลดความเสี่ยง   ระมัดระวังดูแลตัวเองกันนะคะ”

3 มุกดา

มุกดา นรินทร์รักษ์’ มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 “ปี 2564 ขอให้ทุกคนไม่ว่าจะคิดสิ่งใดขอให้สมปรารถนา สุขภาพที่ดี ร่างกายแข็งแรง ขอให้มีสิ่งดีๆ เข้ามาตลอดทั้งปี   ที่สำคัญช่วงนี้ถ้าจำเป็นต้องไปไหนอย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย  รักษาระห่าง  ดูแลสุขภาพทั้งใจและกายให้แข็งแรงอยู่เสมอนะคะ ”  

4 พลอย รัญดภา

‘พลอย รัญดภา’ รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2010พลอยขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง อย่าลืมดูแลสุขภาพเพื่อสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นการดื่มน้ำมากๆ ทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายเป็นประจำ เพื่อดูแลสุขภาพทั้งใจและกายให้แข็งแรงค่ะ

6 เทีย เทียลี่

‘เทีย เทียลี่’ มิสทีน ไทยแลนด์ 2012 “เทียขออวยพรให้ทุกคนมีความสุขตลอดทั้งปีนะคะ เชื่อว่าจะเป็นปีที่ดีของทุกคน เดินทางไปไหนดูแลตัวเองด้วยการใส่หน้ากากอนามัย พกเจลแอลกอฮอล์และล้างมือบ่อยๆ หลีกเลี่ยงการเดินทางไปในที่ที่มีคนจำนวนมาก มีความสุขมากๆค่ะ

5 มะเหมี่ยว พรชดา และ เกรซ บุศรินทร์

‘มะเหมี่ยว พรชดา’ มิสทีน ไทยแลนด์ 2013ขอให้ตั้งแต่วันนี้และทั้งปี 2564 ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง ช่วงนี้โควิดกลับมา เราต้องป้องกันตัวเองให้มากที่สุด ลดความเสี่ยง สำหรับใครจำเป็นต้องออกจากาบ้านต้องไม่ลืมสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยกว่าเดิมด้วยเจลแอลอฮลล์นะคะ ”

7 ‘มายด์ พัฒนิดา

‘มายด์ พัฒนิดา’ มิสทีน ไทยแลนด์ 2014“ตลอดเวลาที่เดินทางไปไหนอย่าลืมดูแลตัวเองกันนะคะ ด้วยออกกำลังกาย เลี่ยงการไปในสถานที่แออัด อยู่ในที่โล่งให้มาก  เวลาไปข้างนอกใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกฮออลล์ และตลอดทั้งปี 2564 ขอให้มีความสุขมากๆ ทำสิ่งใดประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้นะคะ”

5 มะเหมี่ยว พรชดา และ เกรซ บุศรินทร์ 1

‘เกรซ บุศรินทร์’ รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2015ขอให้ทุกคนปลอดภัย มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เดินทางไปในที่ที่มีคนอยู่กันจำนวนมาก ป้องกันตัวเองเวลาจำเป็นต้องไปข้างนอกด้วยการใส่หน้ากากอนามัยและใส่อย่างถูกวิธีนะคะ  ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์บ่อยๆ และตลอดทั้งปีขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆค่ะ ”

8 ‘เจนนี่ เจนนิเฟอร์

เจนนี่ เจนนิเฟอร์’ มิสทีน ไทยแลนด์ 2016ขอให้ทุกคนสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความสุขมากๆ เงินทองไหลมาเทมา และไม่เดินทางไปในที่มีคนจำนวนมาก ช่วงนี้ถ้าจำเป็นต้องไปข้างนอกอย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย รักษาระยะห่าง   ล้างมือบ่อยๆ ด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์ ดูแลตัวเองให้มากขึ้นกว่าเดิมนะคะ”  

9 ‘เอมมี่ คิมซอเยอร์

‘เอมมี่ คิมซอเยอร์’ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2016 “สวัสดีปีใหม่ทุกคนนะคะ ตอนนี้เราอยู่สถานการณ์โควิด-19 ถ้าจำเป็นต้องออกจากบ้าน ขอให้ไม่ลืมใส่หน้ากากอนามัย พกเจลแอลกอฮอล์ล้างมือบ่อยๆ ขอให้ทุกคนแฮปปี้นะคะ”

10 วินนี่ ศิภัชรดา

‘วินนี่ ศิภัชรดา’ มิสทีน ไทยแลนด์ 2017“วินนี่ขอให้ทุกคนมีความสุขตลอดทุกวัน พบเจอเรื่องดีๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง   อยู่บ้านมากขึ้นเพื่อลดความเสี่ยงและป้องกันโควิด 19 ถ้าจำเป็นต้องออกไปข้างนอกสิ่งที่ลืมไม่ได้คือการใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ เว้นระยะห่าง เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ”

11‘เอฟฟี่ วรรณรดา มิสทีน ไทยแลนด์ 2018

‘เอฟฟี่ วรรณรดา’ มิสทีน ไทยแลนด์ 2018“เอฟฟี่ขอให้ปีใหม่นี้เป็นปีที่ทุกคนมีความสุข ได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ไม่ว่าจะทำอะไรขอให้ประสบความสำเร็จ และไม่ลืมดูแลป้องกันตัวเองให้มากขึ้น  ไปไหนใส่หน้ากากอนามัยตลอดการเดินทางนะคะ”

12 พลอย กัญญรัตน์ 1

‘พลอย กัญญรัตน์’  รองอันดับ  2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2018เริ่มต้นปีใหม่ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ ออกจากบ้านขอให้ทุกคนปลอดภัย ดูแลตัวเองใส่หน้ากากอนามัยไม่ว่าจะไปที่ไหน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ให้บ่อยขึ้น ลดการนำมือมาสัมผัสใบหน้า ร่วมกันลดความเสี่ยงเพื่อตัวเราและทุกๆคนนะคะ”

13 ปิ่น ชรินพร มิสทีน ไทยแลนด์ 2019

‘ปิ่น ชรินพร’ มิสทีน ไทยแลนด์ 2019มีความสุข แฮปปี้ตลอดทั้งปี เงินทองไหลมาเทมา สุขภาพแข็งแรง คิดหวังสิ่งใดขอให้สมความปรารถนา ในช่วงนี้อยู่บ้านเป็นการเลี่ยงโควิด-19 แต่ถ้าต้องเดินทางออกไปข้างนอก ป้องกันตัวเองได้ด้วยการใส่หน้ากากอนามัย พกเจลแอลกอฮอล์ รักษาระยะห่าง ด้วยนะคะ ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงค่ะ”

14 ‘หมิว ธนพร รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2019

‘หมิว ธนพร’ รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 “ปีใหม่นี้ขอให้มีความสุขมากๆ ขอให้ทุกคนสุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง ใครที่ต้องออกเดินทางไปที่ไหน ดูแลตัวเองให้ดีที่สุดทุกวิธีที่สามารถทำได้ ทั้งใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์บ่อยๆ เว้นระยะห่าง ให้ปลอดภัยจากโควิด-19 นะคะ  ”

15 ลีน่า โลแมกซ์ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทแลนด์ 2019

‘ลีน่า โลแมกซ์’  รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 “มีความสุขมากๆ  มีสุขภาพที่แข็งแรง พบเจอสิ่งดีๆ ช่วงนี้ไม่ลืมดูแลตัวเองเป็นพิเศษนะคะ ใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ต้องเดินทางออกไปข้างนอก เพื่อลดความเสี่ยงป้องกันโควิด-19 ค่ะ”

ติตตามผลงานของ มิสทีน ไทยแลนด์ ได้ทาง www.missteenthailand.com ขอบคุณภพจาก IG : hanaleewis, ployranda, narinnarinrak, mindpatthanida, tiatavee, sawyeremmy, gracebudsarin,   winniesp,_piploy_,_pppinchrp, mamew. mmew,leenalomax

[catlist id=36 numberposts=5 excludeposts=this]