Gossip

วันเกิด ภณ ณวัสน์ แฟนคลับจัดเซอร์ไพรส์ร่วมบริจาคให้ 3 รพ.สู้วิกฤตCovid-19

1 Mins read

ถือเป็นพระเอกดาวรุ่งมาแรงคนนึงในช่วงนี้เลย สำหรับพระเอกหนุ่ม ภณ ณวัสน์ นักแสดงจากละครเรื่องฟากฟ้าคีรีดาว ทางช่อง3
ที่ล่าสุดครบรอบวันคล้ายวันเกิดครบ 25 ปีบริบูรณ์ ไปเมื่อวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา งานนี้ถึงแม้ว่าเหล่าแฟนคลับ กำลังใจของภณ (ชื่อแฟนคลับ) จะไม่สามารถมีกิจกรรมแบบเห็นหน้าเห็นตากันได้ด้วยเพราะพิษโควิด-19แต่ก็ยังพร้อมใจกันทำกิจกรรมดีๆให้หนุ่มภณ แบบให้เข้ากับยุค New Normal สุดๆ

โดยมีกิจกรรมเป็นการแจกแอลกอฮอล์สเปรย์การ์ด (Spray cards) และ คัฟสลิป (Cups sleeves) ที่อาคารมาลีนนท์โดยมีกิมมิคน่ารักๆ เป็นรูปหนุ่มภณสุดหล่อและเนื่องจากเห็นว่าไลฟ์สไตล์หนุ่มภณนั้นชอบทำบุญ อีกทั้งเพื่อเป็นการช่วยเหลือสังคมในช่วงที่Covid-19 กำลังระบาด
จึงร่วมกันทำบุญใหญ่เซอร์ไพรส์หนุ่มหล่อใจบุญด้วยการร่วมสมทบทุนบริจาคเวชภัณฑ์ที่จำเป็นให้แก่ศูนย์รับบริจาคสมุทรสาครรวมใจสู้ภัยCovid-19 ,โรงพยาบาลสมุทรสาคร และโรงพยาบาลบ้านแพ้วโดยบริจาคชุด PPE 100ชุด แว่นตา 100 ชิ้น ถุงมือ 100 คู่ หมวก 1,000 ชิ้น แอลกอฮอล์ 80 ลิตร และสิ่งของจำเป็น ผ้าอนามัย 78 ห่อ มูลค่ารวม 30,000 บาทงานนี้อิ่มบุญกันทั่วหน้า ขออนุโมทนาบุญกับหนุ่มภณและแฟนคลับด้วย

สำหรับผลงานของหนุ่มภณปีนี้มีละครเรื่องพราวมุกจ่อคิวรอออกอากาศ ส่วนเก็บแผ่นดินและคู่เวรกำลังถ่ายทำ ออกอากาศทางช่อง3
และ 18 มกราคมนี้หนุ่มภณยังมีผลงานมิวสิควิดีโอเพลงของวงYes’sir daysมาให้ชมกัน ให้หายคิดถึงอีกด้วย แฟนๆ รอติดตามผลงานพระเอกหนุ่มหล่อคนนี้กันได้เลยยังไงวันเกิดปีนี้ก็ขอให้หนุ่ม ภณ ณวัสน์ สุขภาพร่างกายแข็งแรง เฮงๆ ผลงานปังๆ นะจ๊ะ

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]