Gossip

เอ สุรพันธ์ – หล่น Tea For Three – ดีเจเสริฐ -แวว นางฟ้านักปั่น -นำทีม คนดัง อินฟลูเอนเซอร์ ร่วมทำอาหารมอบบุคลากรทางการแพทย์

1 Mins read

อ สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ ดารานักแสดง พิธีกรรายการ กินตามประสงค์ พร้อมด้วย ศิลปินเพลงรัก หล่น Tea For Three (วรุณ ศรีวัฒนะธรรมา) เจ้าของเสียงเพลงดัง ลมหนาว ที่กำลังมีผลงานเพลงกลับมาให้แฟนๆ เพลงได้หายคิดถึง , ดีเจประเสริฐ ตันติกขะวีระ ดีเจชื่อดังยุค 90s และพิธีกรรายการ นั่งกินนอนกิน ทาง Youtube , บ๊อบ สายแข็ง (ปริญญา พิทักษ์) เจ้าของเพจ สายแข็งหมารัก , ปุ้ม นลินี อั๋นประเสริฐ  Tiktok : Happy Chicken & แค้มป์ หมาหนังกลับ อยุธยา  พร้อมด้วย นางฟ้านักปั่น   แวว อรทัย มูลคำแปง เจ้าของเพจ Vaew wor where-แวววอแว  

และอีกหลายๆ ท่าน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำอาหารมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ โดยความตั้งใจของเชฟยุ้ย รัชนีวรรณ การุณเวช และคุณเอกภูมิ อินทรการุณเวช ผู้บริหาร รร. สอนทำอาหารไทย ใบพาย ให้การดูแลการเรียนการสอนแบบเว้นระยะห่าง Social Distancing เน้นความปลอดภัยด้าน Food Safety พร้อมเชฟน้อยได้ถ่ายทอดให้กับลูกศิษย์แบบตัวต่อตัว เพื่อมุ่งมั่นที่อยากจะให้ลูกศิษย์สามารถนำวิชาอาหารไทยในทุกๆ เมนูที่ได้ถ่ายทอดนำไปสร้างสรรค์เมนูอาหารไทย ในช่วงวิกฤตโควิดระลอก 3 นอกจากช่วยบุคลากรทางการแพทย์ และยังสามารถนำเป็นวิชาติดตัวอีกด้วย

ใครสนใจคอร์สเรียนอาหารไทยสูตรใบพาย (ซอย งามวงศ์วาน 54 แยก 5) สามารถเข้าไปดูที่ เพจ baipai thai cooking school  https://www.facebook.com/baipai.thaicooking

หรือใครอยากจะสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ในช่วง work from home ไม่อยากออกจากบ้านในช่วงโควิดระลอก 3 สามารถเข้าไปคลิกได้ที่เพจ ครัว5หมู่ หรือเข้ามาดูข้อมูลรายละเอียดของโรงเรียนได้ทาง http://www.baipai.com/ หรือติดต่อโดยตรงได้ที่เบอร์ 089 660 6535 การันตีความอร่อยและคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพมาส่งความสุขพร้อมเสิร์ฟให้คุณทุกเมนู

ทั้งนี้ *ในวันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป รร. สอนทำอาหารไทยใบพาย  มอบศูนย์แพทย์ปัญญานันทภิกขุ ชลประทาน จำนวน 150 ชุด และ เอ สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ ได้บะหมี่เกาลูน มอบให้ รพ. ตำรวจ 150 ชุด มาพร้อมกันด้วย

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx