นิตยสาร

ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี และหนุ่มๆ วง PROXIE ขึ้นปกสุดสัปดาห์ Collectible Issue เดือน ธ.ค. 66

1 Mins read

01 ไบร์ท วชิรวิชญ์ และหนุ่มๆ วง PROXIE ขึ้นปกสุดสัปดาห์ฉบับ ธ.ค

งานนี้เหล่าแฟนคลับต้องใจสั่น ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว!!! สุดสัปดาห์ ภายใต้ Amarin Media & Event ในเครืออมรินท์กรุ๊ป ส่งท้ายปี 2566 กับ Collectible Issue เดือน ธ.ค. 66 ด้วยปก 2 ด้าน นำหนุ่มฮอต ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี นักแสดงหนุ่มมากความสามารถมาอวดความหล่อกับแฟชั่นเซ็ตพิเศษแบบจัดเต็ม

02 ไบร์ท วชิรวิชญ์ ขึ้นปกสุดสัปดาห์ฉบับ ธ.ค

พร้อมบทสัมภาษณ์ไทยและอังกฤษ ที่ไบร์ทเล่าถึงการเติบโตในวงการบันเทิง ความสุขที่เรียบง่าย และความ ท้าทายใหม่กับบทบาทของนักแสดงในภาพยนตร์ “Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า” และอีกปก วง PROXIE บอยแบนด์ดาวรุ่งแห่งยุค ที่แท็กทีมกันมาถ่ายแฟชั่น งานนี้หล่อละลาย พร้อมบทสัมภาษณ์น่ารักๆ ที่คุยกันอย่างออกรส

03 หนุ่มๆ วง PROXIE ขึ้นปกสุดสัปดาห์ฉบับ ธ.ค

ในเล่มยังอัดแน่นด้วยบทสัมภาษณ์ศิลปินเกาหลีแบบจุใจ ได้แก่ แทคยอน 2PM รักแรกของใครหลายคน, pH-1 แร็ปเปอร์เกาหลีชื่อดัง, บอยแบนด์ดาวรุ่ง 5 หนุ่มวง POW ที่มียอร์ช-ยงศิลป์ เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง, Yoon Jungwoo & JAY สองหนุ่มจาก Boys Planet, THE WIND บอยแบนด์สดใสวัยทีน, 4 หนุ่มวง TITO , สัมภาษณ์ศิลปินจีน เหยาเชิน เส้นทางก่อน-หลังเดบิวต์ และสัมภาษณ์ศิลปินไทย เฌอปราง อารีย์กุล กับเป้าหมายหลังจบการศึกษา BNK48

เปิดให้เป็นเจ้าของแล้วในราคาเล่มละ 285 บาท สามารถพรีออร์เดอร์ได้ที่ร้านนายอินทร์ทุกสาขา หรือ https://www.naiin.com/product/detail/594705/ และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ธ.ค. 66