ภาพยนตร์

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” แกะกล่องนางเอกป้ายแดง!!! “สตาร์-ศรัณย์ลภัส”

1 Mins read

 ออร่าจับเตรียมแจ้งเกิดสำหรับนางเอกป้ายแดง   “สตาร์-ศรัณย์ลภัส คำพา”   กับผลงานการแสดงภาพยนตร์รัก โรแมนติกเรื่องแรก   “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” กำกับการแสดงโดย “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง”  ภายใต้การผลิตโดย “บริษัท แอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ของผู้จัด “บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง” เจ้าตัวเผยทุ่มเทเต็มที่ทำการบ้านอย่างหนักอยากให้ผลงานออกมาดีที่สุด  

 “สตาร์รับบทเป็นวันใหม่ค่ะ  คาแรกเตอร์ของวันใหม่ก็จะเป็นเด็กที่ร่าเริงสนุกสนาน แต่จริง ๆ แล้วถ้าจะมองวันใหม่เป็นคนสองมุมก็มองได้ เพราะชีวิตของวันใหม่อยู่กับพ่อแม่ และเพื่อนพ่อแม่มาตั้งแต่เกิด ความผูกพันบางอย่างจึงยากจะอธิบายค่ะ  สำหรับวันใหม่แตกต่างกับตัวเราในชีวิตจริงแบบสิ้นเชิงเลย ตั้งแต่การแต่งตัว จริง ๆ ไม่ค่อยใส่เสื้อผ้าเป็นกระโปรงหรือกางเกงแบบในเรื่องเท่าไหร่  เพราะว่านิสัยเราจะลุย ๆ และอาจจะเป็นคนเงียบบางครั้ง ต้องขุดเอนเนอร์จีขึ้นมา  หลายคนก็จะมองว่าเราเป็นคนแปลกค่ะ แต่บางทีแสดงออกไปแบบไม่รู้ตัวมากกว่า  ก็พยายามปรับเรื่องนี้อยู่เหมือนกันค่ะ ส่วนการแสดงครั้งแรกตื่นเต้นมากค่ะ 

ตั้งแต่วันฟิตติ้งแล้วทุกอย่างคือประสบการณ์ที่ใหม่มากสำหรับเรา พยายามมีสติและฟังทุกอย่างที่พี่ๆ ทีมงานบอกและสอนเราค่ะ   ซึ่งในวันเข้าฉากครั้งแรกยิ่งตื่นเต้นเลยค่ะ  กังวลเรื่องเสียงของตัวเอง กลัวจะพูดไม่ชัด ซึ่งก็มีเทคบ้างตอนที่เราสมาธิกระเจิงค่ะ   ทุกวันนี้ก็ยังฝึกเรื่องการพูดอยู่เรื่อย ๆ ค่ะ  และก่อนจะถ่ายทำก็มีโอกาสได้ไปเรียนเวิร์คช็อปกับครูหลี่เจินด้วยค่ะ ได้ความรู้ประสบการณ์กลับมากมายเลย  สิ่งที่ได้กลับมาคือเราต้องทำการบ้านอย่างหนัก ทำความเข้าใจบทและอารมณ์ของตัวละครว่าเป็นแบบไหน อยากให้ผลงานออกมาดีที่สุดค่ะ   ฝากติดตามและให้กำลังใจด้วยนะคะ เรื่องนี้เป็นผลงานชิ้นแรกเลยค่ะที่ได้แสดงแบบเต็มตัว กำกับโดยพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์นะคะ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากเลยค่ะ”

ติดตามภาพยนตร์ ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น

#SeeYouAgainMovie#ขอเจอเธออีกสักครั้ง #MONOMAX#MONOOriginal