ภาพยนตร์

 เปิดอาวุธลับทรงพลังของทั้งซูเปอร์ฮีโร่และซูเปอร์วายร้าย เลือกไอเท็มคู่ใจเพื่อไปร่วมผจญภัยในภารกิจพิทักษ์โลก กับ “Ladybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัคและแคทนัวร์”

1 Mins read

cover

เมื่อพลังพิเศษตกไปอยู่ในมือของคนชั่ว ทำให้ชะตากรรมของโลกเกิดความสั่นคลอน ในการป้องกันภัยคุกคามจากเงื้อมมือของซูเปอร์วายร้ายอย่าง “ฮอว์กมอธ” ได้ สองซูเปอร์ฮีโร่พลังมหัศจรรย์อย่าง “เลดี้บัค” และ “แคทนัวร์” จึงต้องร่วมมือกันเพื่อกอบกู้โลก และก่อนที่เราจะเริ่มผจญภัยไปกับภารกิจสุดยิ่งใหญ่ ใน “Ladybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์เลดี้บัคและแคทนัวร์” ครั้งนี้ เราจะพามาส่องอาวุธประจำตัวคู่ใจของทั้งเหล่าซูเปอร์ฮีโร่และซูเปอร์วายร้าย เพื่อมาวัดกันว่า งานนี้ไอเท็มของใครจะเจ๋งและทรงพลังกว่ากัน

อาวุธ 1

เริ่มต้นที่ซูเปอร์ฮีโร่สาวตัวจิ๋วแต่พลังสุดโหด อย่าง “เลดี้บัค” ผู้มากับพร้อมกับอาวุธคู่กายอย่าง  โยโย่มหัศจรรย์ ที่สามารถใช้ในการโจมตี และสามารถใช้โหนทะยาน เพื่อพุ่งไปไปปราบวายร้ายทั่วทั้งเมืองปารีสได้ทันเวลา โดยเลดี้บัคมาพร้อมกับซูเปอร์พาวเวอร์ที่เรียกว่า ลัคกี้ชาร์ม (Lucky Charm) หรือ พลังแห่งการสร้างสรรค์ ที่เธอสามารถใช้เพื่อสร้างสรรค์ให้สิ่งของต่างๆ รอบตัว กลายมาเป็นอาวุธในการต่อสู้ได้อย่างเหนือความคาดหมายตามที่ใจเธอต้องการ

อาวุธ 3

ในส่วนของเจ้าเหมียว “แคทนัวร์” ผู้ที่นอกจากจะมีใบหน้าอันหล่อเหลาเป็นอาวุธแล้ว เขายังมี กระบองพิฆาต ที่สามารถใช้ฟาดปราบเหล่าวายร้ายให้เรียบไม่มียั้ง พร้อมคุณสมบัติยืดหดได้ทุกขนาดทุกสถานการณ์ตามใจสั่ง นอกจากนี้แล้วพ่อหนุ่มเหมียวพิฆาตยังมาพร้อมกับพลังพิเศษที่เรียกว่า คาตาคลิซึม (Cataclysm) หรือ พลังแห่งการทําลายล้าง ที่เขาสามารถสั่งการใช้งานเพื่อทําลายทุกสิ่งได้อย่างไม่มีข้อยกเว้นและไม่มีใครสามารถต้านทานได้

อาวุธ 2

ในด้านของฝั่งตัวร้ายหรือ “ฮอว์กมอธ” เองก็ใช่ว่าจะน้อยหน้า ซูเปอร์วายร้ายระดับพระกาฬผู้นี้มาพร้อมกับอาวุธประจำตัวที่เรียกว่า “ไม้เท้าแห่งความมืด” ที่เป็นแหล่งกักเก็บพลังแห่งความชั่วร้ายทั้งหมดเอาไว้ โดยฮอว์กมอธมีการใช้งานร่วมกับพลังพิเศษที่เรียกว่า “อาคุม่า” หรือ “พลังแห่งความมืด” ที่สามารถใช้เปลี่ยนคนธรรมดาที่มีจิตใจชั่วร้ายให้กลายเป็นปีศาจไร้สำนึก เพื่อออกมาสร้างความเดือดร้อนให้กับปารีสทั้งเมืองเต็มไปด้วยความโกลาหลตามแผนการของเขานั่นเอง!

เลือกอาวุธคู่ใจและพลังพิเศษเพื่อเตรียมตัวให้พร้อม ก่อนออกไปร่วมผจญภัยในภารกิจกอบกู้เมืองปารีสจากเหล่าวายร้าย กับซูเปอร์ฮีโร่พลังมหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ ใน “Ladybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัคและแคทนัวร์” เปิดฉายรอบพิเศษแล้ววันนี้ และฉายจริง 4 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ 

ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัคและแคทนัวร์ – Official Trailer [ตัวอย่างพากย์ไทย]