ภาพยนตร์

บวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “หลับลึก“ (Sleep Death) ภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติกระทึกขวัญ “ซ่อนอะไรในความหลอน”

1 Mins read

ฤกษ์ดี!!! บวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “หลับลึก“ (Sleep Death) ภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติกระทึกขวัญ “ซ่อนอะไรในความหลอน”

@@@ว่ากันว่าช่วงผล็อยหลับหรือเคลิ้มหลับ เป็นช่วงรอยต่อระหว่างเริ่มหลับไปยังหลับลึก ในระยะนี้หัวใจจะเริ่มเต้นช้าลง..ช้าลง เคลิ้มไป..หลับไหลไป ขณะที่หลับไหลจะพบกับฝันดีหรือเผชิญกับฝันร้ายยังไม่มีคำตอบ”…

 @@@ปี 2567 ได้เวลาหัวใจสั่นไปกับภาพยนตร์ไทยในชื่อ “หลับลึก“ (Sleep Death) งานกำกับโรแมนติกสุดระทึกขวัญชิ้นล่าสุดของผู้กำกับฯ ด๊อง-วุฒิชัย เจตน์ตระกูลวิทย์  บทภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยอารมณ์หลอนกรี๊ด รักซึ้ง ลุ้นตัวตึง และเตรียมชอตหักมุมปูไว้ตลอดเรื่อง ผลิตโดย บริษัท ฐิติวรดา เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ฟิล์มแมน-สแตนอัพ จำกัด อำนวยการสร้างโดย #อาจารย์ภู 

@@@โดยถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงใหญ่ โดยมีผู้บริหาร นักแสดง และทีมงานเข้าร่วมพิธีกันอย่างคับคั่ง ณ วัดหัวกระบือ ซอยเทียนทะเล 19 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน  กรุงเทพฯ 

@@@“หลับลึก“ (Sleep Death) บอกเรื่องราวของ “เอิง” สาวแสนสวยที่ทำงานในคาเฟ่ เธอเป็นโรคแปลกพิศดาร Hypersomnia โรคง่วงนอนผิดปกติ ที่นำพาไปสู่ฝันร้าย ซึ่งมันตามมาพร้อมความน่าสะพรึงกลัว หลอนทุกอณูการหลับ ความรัก ความฝัน ความจริง ที่เธอเลือกเองไม่ได้ ว่าอันไหนคือความจริงกันแน่  จะตายก่อนนอน หรือจะนอนก่อนตาย เธอต้องเลือกด้วยตัวเอง 

@@@“หลับลึก“ (Sleep Death) ได้นักแสดงชายอินดี้มาดเซอร์ แวน-ชนินทร จิตปรีดา มารับบท “หมอสอง”   หมอจิตบำบัดมาดชวนฝัน ผู้กลับมาเพื่อมาไขปริศนาในตัวของเอิงด้วยชีวิต และได้ ป้อน-นวลละออง ดอนเสือ “นางเอกน้องใหม่ป้ายแดง” ดีกรีมิสแกรนด์ มารับบท “เอิง” สาวสวยหัวใจสั่น ผู้เป็นโรคหลับลึก กับคำถามในใจสุดหลอนที่ว่า “ทำไมคนเราต้องตาย” พร้อมนักแสดงมากฝีมืออย่าง วาว พราวภิชณ์ษา – เฟิร์ส พรชิตา – แม่หนุ่ย สุพร – เล็กซี่ ขยี้ดารา – แม่โรส ธนนันทน์ และนักแสดงอีกคับคั่ง

  @@@“หลับลึก“ (Sleep Death) พร้อมเดินกล้องถ่ายทำภายในเดือนมีนาคมนี้ เตรียมหลอนทุกอณูการหลับสิ้นปีนี้ทุกโรงภาพยนตร์!!! 

#ฐิติวรดาภู่ระหงส์ #ฐิติวรดาเอนเตอร์เทนเม้นท์

#หลับลึก #SleepDeath

#ด๊องวุฒิชัย

#ฟิล์มแมนสแตนอัพ