เพลง

ค่ายเพลง “What The Duck” จับมือ “RENIM Project” จัดแคมเปญ “Reuse to Revive” หยิบของเก่ามาทำใหม่

1 Mins read

ถือเป็นค่ายเพลงต้นสังกัดศิลปินขวัญใจวัยรุ่นแห่งยุคมากมาย สำหรับค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ยังคงเดินหน้าผลิตผลงานเพลงคุณภาพให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางวิกฤตการณ์ที่ส่งผลกระทบต่อวงการเพลงแบบเต็ม ๆ ล่าสุดขอจับมือแบรนด์เสื้อผ้าวัยรุ่นชั้นนำฝีมือคนไทยอย่าง “RENIM Project” จัดแคมเปญพิเศษเพื่อสังคม “REUSE TO REVIVE” หยิบเสื้อยืดเก่าของศิลปิน มาออกแบบตัดเย็บใหม่ทั้งหมดในแบบ Limited Edition ตามเอกลักษณ์ของแบรนด์ เกิดเป็นดีไซน์ใหม่สุดเก๋ ที่มีลายและแบบเฉพาะตัวจำนวนจำกัด โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จะสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือทีมแพทย์พยาบาล รวมถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์ในการรักษาโควิด-19

            อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถติดตามรายละเอียดสินค้าทั้งหมดได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic โดยเปิดขายตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไปทาง facebook: WTDshop และร้าน RENIM Project ราคาเสื้อตัวละ 590 บาท และกระเป๋าสุดพิเศษราคา 690 บาท มีจำนวนจำกัดเท่านั้น

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx