เพลง

KIERA SELBE กว่าจะเป็น “i” (ไอ)

1 Mins read

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับมิวสิควิดีโอล่าสุด “I” (ไอ)  ผลงานซิงเกิ้ลเพลงสากล เพลงแรกในขีวิต ของสาวน้อยมากความสามารถ   KIERA SELBE “เคียร่า-ฌานิศา” ซึ่งเป็นผลงานเพลง ที่เธอแต่งเอง ร้องเอง ครั้งแรกในชีวิต

สำหรับเพลง“I” (ไอ)  ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างดีเยี่ยม เป็นที่น่าพอใจ ทั้งในไทยและต่างประเทศ หลังจากออนไลน์ไปแล้วกับ MV เพลง “I” (ไอ) ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะอย่างที่ทราบกันว่า ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ในปัจจุบัน ทำให้การถ่ายทำเป็นไปด้วยความยากลำบาก ทั้งการจำกัดทีมงาน และต้องตรวจเชื้อโควิด-19 ตามมาตรการรัฐทุกคน และต้องทำงานภายใต้ “แมส” หน้ากากอนามัย อีกด้วย

แถมยังต้องทำงานแข่งกับเวลา เพราะอยู่ภายใต้ช่วงเวลาเคอร์ฟิว อีกต่างหาก งานนี้“น้องเคียร่า” ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งเล่น เปียนโน ต้องเปียกน้ำซ้ำแล้วซ้ำเล่า เรียกว่ากลายเป็นเรื่องยากลำบากไปเสียทุกอย่าง สร้างแรงกดดันให้กับ “สาวน้อยเคียร่า” ที่ต้องผจญ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในความพยายามสร้างสรรค์ผลงาน ให้ออกมาได้คุณภาพ ให้แฟนๆ ได้ชมกัน ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้  แถมเป็นครั้งแรก ของสาวเจ้าอีกต่างหาก

ฝากเป็นกำลังใจให้กับสาวน้อย KIERA SELBE “เคียร่า-ฌานิศา” กับปณิธานอันมุ่งมั่น ของเธอ บนเส้นทางระดับอินเตอร์ กับผลงานชิ้นแรก “I” (ไอ)   ผ่านทาง https://www.youtube.com/watch?v=6vaGBfyIrhs

ติดตาม KIERA SELBE “เคียร่า-ฌานิศา” ได้ทาง

Youtube               :               KIERA SELBE

Facebook            :               Kiera Selbe

Instagram            :               kieraselbe

Tiktok                    :               kieraselbe383

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx