เพลง

“ฟลุ๊ค” ส่งเพลงรักความหมายดี “โลกของฉันคือเธอ” ประกอบซีรีส์ “F4 Thailand”

1 Mins read

อีกหนึ่งศิลปินที่มีเสียงร้องเพราะหวานซึ้งเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น สำหรับนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้” ล่าสุดคว้าไมค์มาปล่อยซิงเกิ้ลใหม่กับเพลงรักความหมายดี “โลกของฉันคือเธอ” (You Mean the World) ประกอบซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” จาก GMMTV ซึ่งถ่ายทอดความรู้สึกภายในใจของ “ธาม”  (รับบทโดย ไบร์ท-วชิรวิชญ์) ที่เปรียบ “กอหญ้า” (รับบทโดย ตู-ต้นตะวัน) ผู้หญิงที่รักเป็นโลกทั้งใบ แถมงานนี้ยังได้คนดนตรีคุณภาพอย่าง “เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา” วง Tilly Birds มานั่งแท่นครีเอททั้งแต่งเนื้อและเรียบเรียบทำนอง โดยมี Mek Machina โปรดิวเซอร์ดาวรุ่งที่เคยฝากผลงานเพลงฮิตไว้มากมายมารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย รับรองว่าเพราะโดนใจแฟนๆ ที่กำลังตกอยู่ในภวังค์แห่งรักอย่างแน่นอน

“ฟลุ๊ค” เผยว่า “ทั้งตื่นเต้นและก็ดีใจมากครับ ที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลงประกอบซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS เพราะผมเคยดูในเวอร์ชั่นเกาหลีแล้วก็ชอบเนื้อหาของเรื่องนี้ และผมก็เป็นแฟนซีรีส์ F4 Thailand ด้วยครับ เลยทำให้ตอนเข้าห้องอัดเพลงความรู้สึกของผมมันฟูลฟีลมากเลยครับ ซึ่งเพลงนี้จะเป็นแนว POP R&B เนื้อหาจะบอกเล่าแทนความรู้สึกของตัวพระเอก “ธาม” ที่มีต่อนางเอกคือ “กอหญ้า” โดยเปรียบเธอให้เป็นโมเมนต์ของความสุขเหมือนเป็นโลกทั้งใบของเขานั่นเอง ในส่วนของการคุมร้องก็จะมี “พี่เติร์ด นักร้องนำวง Tilly Birds เป็นคนดีไซน์เสียงร้องและให้คำแนะนำว่าร้องยังไง มีการ Adlib ในท่อนไหนถึงจะทำให้เพลงน่าสนใจมากขึ้น ซึ่งเพลงนี้ร้องไม่ยาก คือผมชอบร้องเพลงแนวนี้อยู่แล้ว เลยทำให้เข้าใจอารมณ์เพลงว่าต้องถ่ายทอดออกมาแบบไหน สุดท้ายก็ฝากให้แฟนๆ ติดตามฟังกันเยอะๆ หวังว่าจะโดนใจคนที่กำลังอินเลิฟนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “โลกของฉันคือเธอ” (You Mean the World) จากเสียงร้องของ “ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้” ประกอบซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS                                  OVER FLOWERS” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS”ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25  และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx