เพลง

“ไอซ์ ข้าวสารซาวด์” เผยนาทีระทึก เกือบไม่ได้เป็นนักร้องเพราะ “ล้อจักรยาน”

1 Mins read

ไม่ใช่แค่   ไอซ์ ณัฐชา อินทะเสน จะมีความสามารถด้านการร้องเพลง จนมาเป็นศิลปินค่าย “ข้าวสารซาวด์” และมีผลงานเพลงของตัวเองในแนวลูกทุ่งอีสาน “สวัสดีปีไห่” เพียงอย่างเดียว ช่วงชีวิตในวัยเรียนของ น้องไอซ์ ก็เป็นเด็กกิจกรรมตัวยง ร่วมงานโรงเรียนมาโดยตลอดทุกปี เรียกว่าเป็นสายเอ็นเตอร์เทนของแท้ แต่ใครจะรู้บ้างว่า จะมีอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ น้องไอซ์ จำขึ้นใจเพราะเหตุการณ์นั้นทำเอาเกือบจะไม่ได้เป็นนักร้อง เพราะ “ล้อจักรยาน”

          “อยู่โรงเรียนไอซ์เป็นเด็กกิจกรรม คือเป็นนักร้องของโรงเรียนค่ะ เวลามีงานก็จะเป็นเราเลย ทั้งโรงเรียนเก่า โรงเรียนใหม่นี้ก็เป็นนักร้อง  คือแบบ Entertain ในลักษณะที่เป็นเสียงร้อง งานกีฬาไม่ค่อยถนัดค่ะ คือจะถนัดไปทางบันเทิงมากกว่า ปกติแล้วไอซ์เป็นคนที่ซุ่มซ่ามมาก ก็เลยคิดว่าไม่น่าจะเหมาะกับกิจกรรมด้านกีฬา จึงเน้นเรื่องร้องเพลงอย่างเดียว  ด้วยความซุ่มซ่ามและซนมากของเรา ก็ทำให้เกิดเหตุขึ้นมา วันนั้นไอซ์ปั่นจักรยาน แล้วขาเข้าไปติดอยู่ในล้อ ตอนนั้นยังไม่ได้รู้สึกเจ็บมาก รู้สึกแต่ว่าชา คือเข้าไปอยู่ในล้อเลยอ่ะค่ะ โชคดีที่ปั่นไม่เร็วมาก ขาติดจนกระดูกเกือบหัก เอ็นเกือบฉีก ไอซ์ต้องทำกายภาพยาวเลย เหตุการณ์นี้ไอซ์จำฝังใจเลยค่ะ ถ้ารักษาไม่หายนี่ถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับไอซ์ได้เลยค่ะ

ตอนนี้ไอซ์มีผลงานซิงเกิ้ลแรกกับค่ายข้าวสารซาวด์ สวัสดีปีไห่ เพลงลูกทุ่งอีสาน และจะมีซิงเกิ้ลต่อในเร็วๆนี้   สามารถติดตามข่าวสารกันได้ทาง  YouTube Channel : Khaosan Sound /  Facebook Fanpage : Khaosan Sound เป็นกำลังใจให้ไอซ์ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”

ศิลปิน : ไอซ์ ณัฐชา อินทะเสน                     เพลง : สวัสดีปีไห่