เพลง

“ป๊อก Mindset” ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงสากล “Eyes On Me” พร้อมชวน “โต้ง-มารีน่า” ร่วมฟีท

1 Mins read

เรียกว่าผลงานไม่ได้อยู่แค่ในไทย แต่ดังไปไกลถึงต่างแดน สร้างความสุขผ่านเสียงเพลงใน youtube ช่อง mindset mob สำหรับ “ป๊อก Mindset” ที่ปล่อยเพลง “วิบวับ” จนทะลุ 250 ล้านวิวไปแล้ว และยังดังไกลไปหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นแถบเอเชีย หรือแม้กระทั่ง ยุโรป และอเมริกา จากนั้นหันมาปล่อยเพลง “Tat 2” แนว Underground ก็ได้รับกระแสดีไม่แพ้กัน

Pok 1

ล่าสุดเตรียมเปิดตัวผลงานเพลงสากลเพลงแรกในชีวิต “Eyes On Me” ซิงเกิ้ลล่าสุดที่มาในแนวดนตรีสไตล์ Club ซึ่งเป็นแนวใหม่ที่ทาง Mindset ยังไม่เคยทำมาก่อน พร้อมใส่ความ International มากขึ้น โดยเนื้อเพลง 90% จะเป็นภาษาอังกฤษ และได้ 2 ศิลปิน โต้ง Twopee Southside และ มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า” มาร่วมฟีทเจอริ่งเพื่อเพิ่มมิติให้กับเพลง ซึ่งซิงเกิ้ล “Eyes On Me” ได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย พร้อมปล่อยให้แฟนเพลงได้ฟังแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ก่อนใครที่ Apple Music ตั้งแต่วันพุธที่ 9 กันยายนนี้ก่อนใครเป็นที่แรก  

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

         สามารถติดตามฟังซิงเกิ้ล Eyes On Me แบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ก่อนใครที่ Apple Music ตั้งแต่ วันพุธที่ 9 กันยายนนี้ เพียงคลิ๊ก http://apple.co/mindset และ http://apple.co/eyesonme ส่วนมิวสิควิดีโอเพลง Eyes On Me เวอร์ชั่นเต็มๆ ครั้งแรก ในวันพุธที่ 23 กันยายนนี้ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง http://apple.co/mindsetหรือwww.youtube.com/mindsetmob, www.facebook.com/pokmindset, Instagram: Pokmindset