เพลง

“ฮาย ชุติมา” ทำทุกคนใจสั่นกับเพลงใหม่ “ฮักอ้ายจังใด๋ดี” ร้องเอง เล่นเอง แบบทุ่มสุดตัว

1 Mins read

หลังจากที่ได้มีการปล่อยภาพลุคใหม่ ของสาวสวย “ฮาย ชุติมา” แชมป์ 10 สมัยแห่งเวทีศึกวันดวลเพลง ก่อนหน้านี้ ล่าสุดเตรียมปล่อยมิวสิกวิดีโอ เพลง “ฮักอ้ายจังใด๋ดี” เพลงใหม่ล่าสุด ที่ได้หนุ่มตี๋หน้าตาดี ที่มีผลงานโฆษณามากมายมาประกบคู่เป็นพระเอก ให้สาวฮายได้ร้องเพลงจีบเป็นภาษาถิ่นทั้งสี่ภาค พร้อมด้วยเรื่องราวน่ารัก ๆ ชวนเขิน ตามเนื้อหาของเพลง ให้แฟน ๆ ได้อมยิ้ม

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง “ฮักอ้ายจังใด๋ดี” ที่ได้ ทีม Kick the Dust มาเป็นผู้คิดและออกแบบ โดยเรื่องราวจะพูดถึงการฝันกลางวันของสาวฮาย ที่รับบทเป็นพนักงานสาว แต่ดันแอบไปปิ๊งลูกค้าหนุ่มหล่อคนหนึ่ง และจะมีการใช้อาหารของภาคต่าง ๆ มาเป็นตัวเล่าเรื่องให้สอดคล้องกับเนื้อหาเพลง เสริมความน่ารัก และสนุกสนานเข้าไป หากใครอยากเห็นว่าลีลาการแซวหนุ่มของสาวคนนี้ ว่าจะน่ารัก น่าเขินแค่ไหน สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอ ได้ในวันที่ 8 มีนาคมนี้ ทางยูทูบ Grammy Gold Official

     ฮาย ชุติมา ยังได้เผยถึงความรู้สึกของบรรยากาศการถ่ายมิวสิกวิดีโอนี้ว่า “ฮายดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ เลยค่ะ ซึ่งลุคในเอ็มวีก็จะเป็นแบบที่ฮายชอบเลย คือมีความทันสมัย สดใส น่ารัก ระหว่างถ่ายก็มีเหตุการณ์ที่ฝนตกลงมา แม้จะมีอุปสรรคแต่ทุกคนในกองก็ยังสู้ต่อค่ะ และความพิเศษของเพลงนี้ที่ฮายชอบมากอีกอย่าง ก็คือเรื่องของภาษาและเรื่องชุด ซึ่งแต่ละชุดจะมีเอกลักษณ์ของทั้งสี่ภาค ก็คือกลาง เหนือ อีสาน และภาคใต้ค่ะ ยังไงขอฝากเอ็มวีเพลงนี้ให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะคะ”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx