เพลง

26 สาว “ลาสต์ ไอดอล” ปลื้มแฟนคลับร่วมให้กำลังใจ ในงาน “3-SHOT เธอกับฉัน ใครกันให้รู้ไป” เต็มพื้นที่

1 Mins read

ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังเลยจริง ๆ สำหรับงาน  “3-SHOT เธอกับฉัน ใครกันให้รู้ไป” ของ 26 สาว “ลาสต์ ไอดอล”  ซึ่งจัดขึ้นที่เอ็ม สเปซ เมเจอร์ รัชโยธิน งานนี้สมาชิกจากทุกยูนิต ได้แก่ Protea (โพรเทีย) ได้แก่ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา,ม่านมุก-ชดาธาร,มีมี่-พิมพ์มาดา,รันม่า-แทนทยา,ซีโมน-ปุณณาสา,เก๋-พรรณิภา และ ไฮเวย์-ศิรประภา,EGAO (เอกาโอะ) ได้แก่ ชาชา-ณัฏฐนิชา,แนล-แนลริยา,ตาล-สุดารัตน์,ก้อย-กมลวรรณ และ จีจี้-ศุภิสรา,Aozora to Tshirt (อาโอโซระ โตะ ทีเชิร์ต) ได้แก่ ฟ้ า-ชุติกาญจน์,มินนี่-นิชัญญา และ แจน-ลักษิกา, Someday (ซัมเดย์) ได้แก่ เรมี่- ไอริณ,อาย-ฐิติรัตน์,ขนมหวาน-ศุจินทรา,หยดน้ำ-ณฐินี,สาวน้อย-พิชญ์สินี และ มาย-อชิรญา และ Hoshizora Sisters (โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส) ได้แก่ หงษ์หยก ควรประดิษฐ์, พรีม-ปฐมาภรณ์,เซนเตอร์-นันทภัค,เกรซ โรจน์ชาญชัยกุล และ พิม-สโรชา หมุนเวียนกันมาแจกกันมาร่วมแช๊ะภาพประทับใจกับแฟน ๆ อย่างใกล้ตลอดทั้งวัน  


ประเดิมรอบแรก ต้นน้ำ,มีมี่,ขนมหวาน,ฟ้า,มินนี่,หงษ์หยก,เซนเตอร์ และ พิม ที่ขึ้นเวทีมาทักทายพูดคุยกับแฟน ๆ อย่างสนุกสนาน จากนั้นสมาชิกแต่ละคนก็เริ่มจับฉลากเพื่อดูว่าใครต้องคู่กับใคร ผลสรุปคือ ต้นน้ำ-ขนมหวาน,มินนี่-พิม,ฟ้า-เซนเตอร์ และ หงษ์หยก-มีมี่ จากนั้นถึงคิวรอบที่ 2 ได้แก่ ซีโมน-จีจี้-อาย,เรมี่-แจน,เก๋-แนล และ ก้อย-หยดน้ำ และรอบสุดท้ายได้แก่ เกรซ-สาวน้อย,รันม่า-มาย-พรีม,ม่านมุก-ชาชา และ  ไฮเวย์-ตาล ซึ่งสาว ๆ จะจับคู่ถ่ายรูปร่วมกับแฟนคลับอย่างครื้นเครง ก่อนที่สาว ๆ ลาสต์ ไอดอล 26 คนจะขึ้นเวทีร่วมร้องเพลง “Last Ai Yoroshiku” (ลาสต์ ไอ โยโรชิคุ) เพื่อปิดงาน หลังจบเพลงแฟนคลับก็พร้อมใจตะโกนขอให้สาว ๆ อยู่ต่อ งานนี้สาว ๆ จึงร้องเพลงเดิมซ้ำไปอีกรอบ จากนั้นก็เซอร์ไพรส์ส่งแฟน ๆ กลับบ้านด้วยการร่วมร้องเพลง “Shitsuren Kanpai…ชนแก้วกันให้กับวันที่เสียใจ” (ชิซึเรน คัมไป) สร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก


ลาสต์ ไอดอล เผยว่า “เกือบ 2 เดือนที่ไม่ได้เจอกันพวกเราดีใจมาก พอเห็นแฟน ๆ มาร่วมงานเต็มพื้นที่ทุกรอบ พวกเรารับรู้ได้เลยว่าแฟนคลับคิดถึงกันมากแค่ไหน เราก็พยายามกันเต็มที่ ช่วงเวลาที่ได้ถ่ายรูปกับทุกคนเป็นช่วงเวลาที่สนุก สัมผัสได้ถึงกำลังใจที่ทุกคนมีให้กับพวกเราเลยค่ะ ยิ่งตอนที่แฟน ๆ ส่งเสียงให้อยู่ด้วยกันต่อ พวกเรารับรู้ถึงความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กัน ก็ขอขอบคุณทุกคนที่แบ่งเวลามาเจอกัน มาสร้างความทรงจำที่ดีกับพวกเรานะคะ ส่วนครั้งหน้าจะได้เจอกันอีกทีเมื่อไหร่สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ ทางเฟซบุ๊ค “Last Idol Thailand ค่ะ”