เพลง

“เจ็บ” แต่ยังเท่! ซิงเกิลจาก 5 หนุ่ม วง The Publish ที่ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

1 Mins read

SINGLE COVER เจ็บ THE PUBLISH

วง The Publish  จากสังกัดค่าย‘ZIRCLE MUZIK’ (เซอร์เคิล มิวซิก) นำทีมโดยฟลุ๊ค-ธนกร ติยานนท์ (ร้องนำ)โอเปค-คีตกานท์ ช่วยประเสริฐ (กลอง)เบ็น-ชยุต กัติยสุวรรณ (เบส)ทอน-ธรณ์ บริสุทธิ์บัวทิพย์ (คีย์บอร์ด) และ ไอซ์ กิตติธัช พวงนาค (กีตาร์) วง Alternative rock ที่มีสไตล์ของแต่ละคนอย่างชัดเจน พวกเขามาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ที่คงไม่มีคำไหนที่อธิบายความรู้สึกออกมาได้อย่างจริงใจและซื่อตรง เป็นคำสั้น ๆ แต่มากความรู้สึก กับคำนี้คำว่า เจ็บ

         The Publish พูดถึงเพลงนี้ ไอเดียเพลงนี้ของพวกเราเริ่มมาจากตอนนั้นในห้องซ้อมที่คณะครับ ทอน (คีย์บอร์ด) กำลังง่วนกับการกดคีย์บอร์ด เเล้วผมบังเอิญไปได้ยินเเล้วรู้สึกถูกใจ แบบเพราะเลยครับ ก็เลยลองนำมาเขียนเป็นโครง ซึ่งประจวบเหมาะกับตอนนั้นผมเดินชนประตูลิฟต์ที่คณะ เลยเป็นเเผลเลือดออกเเละฟกช้ำ ตอนนั้นผมก็ปิดพลาสเตอร์ที่เเผล(ตรงใบหน้า) แล้วคนอื่น ๆ มองมาเขานึกว่าเป็นเเฟชั่นซะงั้น ผมเลยนำเรื่องนี้มานำเสนอความเจ็บนี้ผ่านมุมมองของเเผลที่มองไม่เห็น ที่มันทะลุไปถึงสมอง มันเจ็บจริง ๆ นะครับ และในส่วนของแนวเพลง พวกเราขอเรียกกว่าเป็น Post punk แล้วกันครับ พวกเราร่วมกันเเต่งกันเองช่วยกันโปรดิวซ์กันเอง พวกเราตั้งใจทำมาก ๆ เพื่อให้เพลงนี้ถ่ายทอดความเจ็บออกมาให้ถึงคนฟังที่สุดครับ

         “สำหรับคนที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับเพลงของเรา ผมขอแนะนำให้ทายาครับ เมื่อคุณรักษาตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว ผมเชื่อว่าบาดแผลนั้นมันจะจางหายไปจนท้ายที่สุดสักวันคุณอาจจะลืมแผลนั้นไปเลยก็ได้ครับ และพวกเราขอฝากเพลง เจ็บ” กับทุก ๆ คนที่กำลังเผชิญสิ่งที่อาจจะก้าวข้ามไปได้ยาก แต่เราก็ต้องยอมรับในความเจ็บนี้และก้าวข้ามผ่านไปให้ได้นะครับ ฝาก Music Streaming ทุกช่องทาง The Publish ด้วยนะครับ

สามารถชม MV เพลงเจ็บ” – The Publish 

ได้ที่ Link MV :

ติดตามผลงานของThe Publish ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/Thepublish.official,https://www.facebook.com/ZircleMuzikOfficial

Twitter :https://twitter.com/zirclemuzik

Instagram : https://www.instagram.com/thepublish.official/,https://www.instagram.com/zirclemuzikofficial/

TikTok :  https://www.tiktok.com/@zirclemuzikofficial