เพลง

“แก้ม-วิชญาณี” ส่งซิงเกิลใหม่!!ถ่ายทอดความรู้สึกแทนผู้หญิง ผ่านบทเพลง “แค่กอด”

1 Mins read

 เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกแทนผู้หญิงในพ.ศ.นี้ได้ดีจนต้องยกนิ้วให้กับดีว่าสาวแก้ม-วิชญาณี  ล่าสุดกับซิงเกิลใหม่ถอดด้าม แค่กอด เพลงจากละคร รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง  ที่เล่าเรื่องราวอีกมุมนึงของผู้หญิง ที่ภายนอกดูเข้มแข็ง ทั้งๆ ที่จิตใจเหนื่อยล้า อ่อนแอ  แต่ต้องการแค่ใครสักคนที่เข้าใจ  กับสไตล์เพลง City pop มีกลิ่นอาย Vintage ยุค 80s  ที่ฟังแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่น มีความหวัง  กับเทคนิคการร้องในแบบฉบับของแก้ม  ที่สามารถเก็บรายละเอียดได้ทั้งอารมณ์ น้ำเสียง เทคนิก และความหมายของเพลงได้อย่างครบถ้วน

3 1 1

                   ซึ่ง “แก้ม-วิชญาณี” ได้เผยความรู้สึกว่า สำหรับเพลงนี้  เป็นอีกเพลงที่แก้มถ่ายทอดแทนความรู้สึกของผู้หญิง นั่นก็คือ พี่บี-น้ำทิพย์ค่ะ นางเอกของเรื่อง  ซึ่งเป็นผู้หญิงที่แกร่ง ทำงานเต็มที่ มีความใช้พลัง มีความวีนในแบบของผู้หญิง แต่ลึกๆแล้ว เขาต้องการแค่กอด หรือคนที่อยู่ข้างๆ มีใครบ้างมั้ยในโลกนี้ที่รักฉันจริงๆ ที่จะอยู่กับฉันได้ตลอดไป จะเป็นฟีลนั้นค่ะ  สำหรับแก้มถามว่ายากไหม ไม่ยากเลยค่ะ เพราะความที่เราเป็นคนทำงานเหมือนกัน ใช่ไหมคะ เราก็จะมีความรู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน  อยากมีใครที่สามารถระบายความรู้สึกที่ดีและไม่ดี  รับฟังเราได้ทุกเรื่อง คอยอยู่ข้างๆและเป็นเซฟโซนของเราค่ะ  

2 40

ส่วนเมโลดี้เพลงก็จะฟังง่าย สามารถร้องตามได้  ด้วยความที่เพลงนี้ไม่ได้เป็นเพลงที่เศร้าขนาดนั้น  เราต้องร้องแบบมีความหวังด้วย แก้มจะร้องสไตล์ที่เป็นเพลงละคร แล้วรวมไปถึงการดีไซน์เสียง จะมีลูกเล่นต่างๆ มีการไล่ไดนามิกต่างๆ แต่ยังคงไพเราะ ที่สามารถฟังได้เรื่อยๆ แต่เราก็จะมีจุดพีคของเพลง ด้วยความที่ส่งอารมณ์ ของตัวละครด้วย ก็เลยจะมีการไล่กราฟเพลง ไต่ขึ้นไปเรื่อยๆ คนที่เป็นแฟนเพลงของแก้มน่าจะชื่นชอบเพลงนี้นะคะ  ทุกคนสามารถฟังเพลงนี้ได้ในละคร รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง รวมไปถึง MV นะคะฝากติดตามอีกหนึ่งผลงานของแก้มนะคะ ขอบคุณมากค่ะ (ยิ้ม)

                        สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ แค่กอด  ของ แก้ม-วิชญาณี เพลงจากละคร รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง ได้ทาง YOUTUBE : ONE31 , oneMUSIC และ FACEBOOK : ONE MUSIC  รวมถึง DOWNLOAD โทร *1235009 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และ STREAMING : YOUTUBE | FACEBOOK | JOOX | Apple Music&iTunes | Spotify | HuaweiMusic | Plern

【OFFICIAL MV】 แค่กอด – แก้ม วิชญาณี | เพลงจากละคร รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง | one31