เพลง

“แม็ค วัชรพล” ปล่อยเพลงรักอบอุ่น นางเอกเอ็มวีหน้าคุ้นมากก!!!

1 Mins read

ศิลปินลูกทุ่งหนุ่มอารมณ์ดี “แม็ควัชรพล” ผลิตผลจากค่ายข้าวสารแลนด์ มีเพลงใหม่มาแนะนำให้กับแฟนเพลง เป็นเพลงรักสุดอบอุ่นเป็นพ่อหนุ่มไมโครเวฟกับเพลง “ให้ความคิดถึงมันทำงาน” จากปลายปากกา เท่ห์พอใจ เรียบเรียงโดย กั้งปืนโต

ที่สำคัญเพลงนี้ หนุ่มแม็ค ยังเป็นโปรดิวซ์ ให้ตัวเองโดยเลือกนักแต่งเพลง คนเรียบเรียง และดีไซน์การร้องเองอีกด้วย โดยเนื้อหาของเพลงจะพูดถึงคนรักที่คิดถึงกันตลอดเวลา ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ต่างฝ่ายต่างก็คิดถึงกันเสมอ โดย #ให้ความคิดถึงมันทำงาน อยู่ตลอดเวลานั่นเอง

#แม็ควัชรพล ดีไซน์การร้องเป็นแนวบีทแต่เป็นบีทอีสาน ออกจังหวะแร็ปเปอร์หน่อยๆ โดยผสมผสานกับดนตรีอีสาน พิณ แคน โหวด จนกลายมาเป็นเพลงนี้ในที่สุด และอีกหนึ่งสิ่งที่หนุ่มแม็ค ภูมิใจนำเสนอสุดๆ ก็คือนางเอกเอ็มวี “น้ำตาลตาแป๋ว” นัก TikToker ชื่อดัง

ตอนที่แม็ครู้ว่าพี่น้ำตาลจะมาเป็นนางเอกเอ็มวีดีใจและตื่นเต้นมากเพราะผมติดตามช่องติ๊กต๊อกของพี่เขามานานแล้วพี่น้ำตาลเป็นคนน่ารักเป็นกันเองมีความสุขในการถ่ายเอ็มวีเพลงครั้งนี้มากครับและผมก็ขอฝากเพลง “ให้ความคิดถึงมันทำงาน” ด้วยแฟนเพลงสามารถชมความน่ารักของนางเอกเอ็มวีและฟังเพลงเพราะๆได้แล้ววันนี้ทางช่องยูทูบ “ข้าวสารแลนด์” ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยครับผม” แม็ค วัชรพล กล่าว

#แม็ควัชรพล #ให้ความคิดถึงมันทำงาน #น้ำตาลตาแป๋ว #ข้าวสารแลนด์ #khaosanland

MV ให้ความคิดถึงมันทำงาน: https://youtu.be/bGAb5hRiL38