เพลง

JJM จัดปาร์ตี้เปิดตัวค่ายเพลง พร้อมประเดิม DONUTCHA ศิลปินเบอร์แรกรันวงการT-Pop

1 Mins read

สมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

JJM06 1

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับค่ายน้องใหม่มาแรงJJM(JipJip Music) ที่จัดงานปาร์ตี้เปิดตัวค่ายเมื่อคืนวันจันทร์ที่27 มิถุนายน2565 ผ่านมาณBEAMทองหล่อพร้อมกับเปิดตัวศิลปินเบอร์แรกอย่างสาวน้อยมากความสามารถวัย19 ปีDONUTCHA ที่ควงคู่มากับKANGSOMKS หรือแกงส้มธนทัตพร้อมโชว์สุดพิเศษภายในงาน

โดยบรรยากาศภายในงานคลาคล่ำไปด้วยศิลปินเซเลปและสื่อมวลชนมากมายเช่นโต้งทูพี, วุ้นเส้นวิริฒิภา, พิตต้าณพัทลุงเป็นต้นที่ต่างมาแสดงความยินดีกับไฮโซสาวมากความสามารถคุณจิ๊บเสาวนีย์ผไทวณิชย์ผู้บริหารค่ายJJM และนักร้องสาวDONUTCHA ซึ่งงานในครั้งนี้สาวDONUTCHA ได้โชว์เปิดตัวครั้งแรกในชีวิตกับซิงเกิ้ลSecretly Love รักข้างเดียวที่ได้นักร้องหนุ่มKANGSOMKS มาร่วมฟีทเทอริ่งด้วยโดยDONUTCHA เปิดตัวมาในชุดสีขาวที่จัดเต็มทั้งร้องและเต้นได้อย่างเพอร์เฟคสมกับการไปเทรนที่เกาหลีทำให้เธอได้รับกำลังใจและเสียงปรบมืออย่างท่วมท้นถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมอย่างมาก

สามารถติดตามความสดใสและความสามารถที่ครบเครื่องของ“DONUTCHA”กับซิงเกิลSecretly Love รักข้างเดียวft. KANGSOMKSได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่งและติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB FANPAGE : DONUTCHA / IG : donut_tnc  / Youtube: Donutchaและทาง FB FANPAGE : JipJipMusic / Instagram : JipJipMusicและ  Twitter : JipJipMusic