เพลง

“ตี๋ นิติพล” จับมือ “วงฮันแนว” เสิร์ฟความโจ๊ะ เสริมความจ้วด เพลง “ดาดิด่อน”

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

   เดินทางมาถึงเพลงที่ 3 ของโปรเจกต์ใหญ่แห่งปีของค่ายข้าวสารแลนด์กับ  “Khaosan Land 5×100 The Project” ที่รวบรวมนักแต่งเพลง 100 ล้านมาฟีทเจอริ่งนักร้อง 100 ล้าน สองเพลงแรกที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้คือเพลง “บ๊าย บาย” เจี๊ยบ นิสา x ลำไย ไหทองคำ และเพลง “ใจตายโหง” ศาล สานศิลป์ x นริศ อรัญรุตม์”

โดยเพลงที่  3 ของโปรเจกต์คือเพลง “ดาดิด่อน” เพลงจังหวะโจ๊ะๆ ที่ตรงกับคาแรคเตอร์ทั้งของนักแต่งเพลงและนักร้อง 100 ล้านอย่าง “ตี๋ นิติพล x วงฮันแนว” ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้ง อ.ตี๋ นิติพล และวงฮันแนว ก็เคยได้ร่วมสร้างปรากฏการณ์ 300 ล้านวิวมาแล้วกับเพลง “บักแตงโม” นั่นเอง

ดาดิด่อน” เป็นเพลงที่เอาไว้ให้ผู้บ่าวอ้อนผู้สาว ว่าให้ช่วยด่า ช่วยรักพี่หน่อยเถอะ แรงบันดาลใจจากการแต่งเพลง อ.ตี๋ นิติพล กล่าวว่า “คือเราก็เห็นหลายชีวิตคู่ที่ทะเลาะกัน มีปากเสียงกัน ซึ่งมันก็เป็นการสร้างสีสันให้กับชีวิตคู่ อีกคนชวนทะเลาะ อีกคนก็ต้องรับบทง้อ อ้อน ผลสุดท้ายก็คืนดีกัน เลยเกิดเป็นเพลงนี้ขึ้นมา อยากให้ทุกคนเปิดใจฟังเพลง “ดาดิด่อน” เพลงที่พร้อมจะกระแทกความมัน ความฮาทุกคนแล้วทั่วประเทศครับผม

ใครที่อยากจ้วด อยากโจ๊ะ ก็สามารถเข้าไปรับชม รับฟังเพลง “ดาดิด่อน” ของ “ตี๋ นิติพล x วงฮันแนว” ได้แล้วทางช่องยูทูบ Kkaosan Land ( https://www.youtube.com/watch?v=NijiwIrrTzw ) และทุกแพลตฟอร์ม

#ดาดิด่อน #ตี๋นิติพล #วงฮันแนว #KhaosanLand5x100TheProject  #ข้าวสารแลนด์ #khaosanland

ติดตามความเคลื่อนไหว Khaosan Land

Facebook : https://www.facebook.com/khaosanland/  

YouTube : https://www.youtube.com/c/KhaosanLand/featured

TikTok : https://vt.tiktok.com/ZSRJQFGpH/