เพลง

ปรากฏการณ์ “ชาวนัว” จองบัตรหมดทั้งสองรอบ !! ใน “กาลครั้ง 4 TATTOO COLOUR HAPPY BIRTHDAY” คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบเกือบสิบปี

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

S 18522118

คอนเสิร์ตสุดปังของอีกหนึ่งวงดนตรีป็อบสายเอ็นที่มาแรงแบบสุด ๆ ในตอนนี้ จนมีแฟนเพลงอย่างล้นหลามและมีการเรียกตัวเอง ว่า “ชาวนัว” ของศิลปิน แทททู คัลเลอร์ จากค่ายเพลงอินดี้ห้องเล็กๆ  สมอลล์รูม นำโดย ดิม-รัฐ-ตง-จั๊ม ที่ได้ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบในรอบเกือบ 10 ปี โดยใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่ากาลครั้ง 4 TATTOO COLOUR  HAPPY BIRTHDAY” ที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 12 และ 13 พฤศจิกายน 2565 ณ  IMPACT Exhibition Hall 5 (เมืองทองธานี)  โดยหลังจากเปิดขายบัตรไปในวันที่ 5 สิงหาคม ช่วง 12.00 น.ที่ผ่านมา และมีข่าวหลุดออกมาก่อนว่า ได้มีการถูกจับจองหมดทุกโซน ทุกรอบ ภายในเวลา ไม่ถึง 10 นาที และล่าสุดช่องทางโซเชียลต่าง ๆ ของ Smallroom และ Tattoo Colour เอง ก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าบัตรคอนเสิร์ตทั้งสองรอบนั้นได้ Sold Out เป็นที่เรียบร้อย จนเกิดกระแสเป็นที่พูดถึงในช่องทางต่าง ๆ มากมาย ทำให้แฮชแท็ก #tattoocolourth และ#กาลครั้ง4HappyBirthday ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ยอดนิยมในประเทศไทยตั้งแต่ 1 ชั่วโมงแรกหลังเปิดขายบัตร

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 141
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F
S 18522115

สำหรับคอนเสิร์ต กาลครั้ง 4 TATTOO COLOUR  HAPPY BIRTHDAY” ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่จะทำให้แฟนเพลงทุกคนดื่มด่ำไปกับบทเพลงในอัลบั้มต่าง ๆ ของ Tattoo Colour ตั้งแต่ชุดแรกถึงปัจจุบันและยังเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่จัดเป็นบัตรยืนทั้งหมด ซึ่งเชื่อได้เลยว่าทุกๆคนจะได้กระโดด เต้นและร้องตาม กันอย่างสนุกสนานในปาร์ตี้ครั้งนี้ อีกทั้งยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากแขกรับเชิญที่เชื่อได้ว่าเรียกเสียงกรี๊ดจากชาวนัวได้อย่างแน่นอน พร้อมกับผู้สนับสนุนหลักอย่าง ลีโอ รวมกันมันส์กว่า ที่จะมาเป็นเหมือนผงนัวให้ปาร์ตี้ครั้งนี้สนุกมากขึ้นไปพร้อมๆ กับแสงสีเสียงสุดอลังการ จัดเต็มถึง 3 ชั่วโมงรวด !!

ใครที่มีบัตรแล้ว ไม่ว่าจะ โซนเด็กดี 3,200 บาท โซนมัมหมี 2,500 บาท และโซนเด็กดื้อ 1,500 บาท ก็เตรียมตัวให้พร้อม ซ้อมร้อง วอร์มคอ แล้วมาสนุกไปด้วยกันกับคอนเสิร์ตที่จะทำให้ทุกคนแฮปปี้กับปาร์ตี้สุดพิเศษของ Tattoo Colour ในคอนเสิร์ตกาลครั้ง 4 TATTOO COLOUR  HAPPY BIRTHDAY” ในวันที่ 12 และ 13 พฤศจิกายน 2565 ณ  IMPACT Exhibition Hall 5 (เมืองทองธานี)

#Smallroommusic #tattoocolourth #กาลครั้ง4HappyBirthday #ชาวนัว #chaonoir #LEOรวมกันมันส์กว่า