เพลง

“แชมป์ ธนัช” ดึงประสบการณ์รักระหว่างเพื่อน!! ถ่ายทอดโมเม้นท์เศร้า ลงเพลง “เพื่อนที่ดี” FWB (friend with best friend)

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่มุ่งมั่นตั้งใจทำตามความฝัน และส่งมอบความสุขทางเสียงเพลงให้กับแฟนเพลง สำหรับ  แชมป์-ธนัช เมทะนะยานนท์ มือกีตาร์หน้าหล่อดีกรีแชมป์ Overdrive Guitar Contest และอดีตสมาชิกวง Instinct  กลับมาครั้งนี้พร้อมส่งซิลเกิลใหม่  “เพื่อนที่ดี” FWB (friend with best friend)  ภายใต้สังกัด Great Begins งานนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน  

แชมป์-ธนัช  กล่าวว่า “เพลง “เพื่อนที่ดี” FWB (friend with best friend)  เพลงนี้บอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกที่ทับซ้อนของความเป็นเพื่อนกับความรักของหนุ่ม-สาว ผ่านเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสนิท 3 คน ครับ กับความผูกพันที่ลึกซึ้งในมิตรภาพ แต่ถ้าหนึ่งในนั้นมีความรู้สึกมากกว่านั้นแต่ต้องเก็บซ่อนไว้ ในท้ายที่สุดก็ต้องเปิดเผยความรู้สึกผ่านการกระทำ ที่จะทำให้เพื่อนได้รับรู้ความจริงจากหัวใจ จุดหักเหจะเป็นอย่างไร ความหมายคำว่า “เพื่อน” จะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน  เนื่อหาในเนื้อเรื่องมันชวนนติดตามมากๆ ครับ และ จบแบบหักมุม เหมือนเราเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วย และการเฉลยตอนจบ มันหักมุมแบบคิดไม่ถึงขยี้อารมณ์สะเทือนอารมณ์อยากให้แฟนๆ ได้ชมเอ็มวีกัน รับรองถูกใจแน่นอน 

 สำหรับเรื่องดนตรี เกิดขึ้นด้วยฝีมือการเรียบเรียงดนตรีที่มีความปราณีตและบรรจงในการร้องของผม เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ของเพลง “เพื่อนที่ดี” ให้เข้าถึงความรู้สึก รวมกับการสร้างสรรค์ภาคดนตรีที่มีรายละเอียด การออกแบบ Sound Design ให้มีความร่วมสมัย เสียงกีตาร์ที่บาดลึกด้วย Melody ครับเชื่อได้ว่าเพลง “เพื่อนที่ดี” FWB จะพาคุณตอกย้ำกับคำถามที่ว่า คุณเคยเป็นเพื่อนที่ดีของใครบ้างหรือเปล่า? เพลงนี้มีพลัง มีไดนามิกมากๆ ก็อยากจะฝากเพลงนี้กับเพื่อนๆ ทุกๆ คนด้วยนะครับ

สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Champ Thanat หรือที่ Facebook Fanpage : Great Begins รวมทั้งเข้าไปฟังและชม Music Video  “เพื่อนที่ดี” FWB (friend with best friend) ได้ที่ YouTube : Great Begins และทุกช่องทาง Streaming                                   Link MV : https://youtu.be/vYek_DflgaE