เพลง

อดีตเคยเจ็บหนัก เบนซ์ เมืองเลย ชวน ไข่มุก รุ่งรัตน์ มาถ่ายทอดประสบการณ์รักสุดเศร้าใน MV “เกินสิยื้อ”

1 Mins read

เบนซ์ เมืองเลย ศิลปินหนุ่มไทบ้านเลือดอีสาน  จากค่าย ไทดอลมิวสิค หลังจากปล่อยเพลงแรก “เกินสิยื้อ”  อัลบั้ม ศาลาความเศร้า  ซึ่งเพลงนี้ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดช้ำจากชีวิตจริงของ  “เบนซ์ เมืองเลย”  ออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกัน  โดยได้ ไข่มุก รุ่งรัตน์  หรือ ไข่มุก The Voice  มาเล่นเป็นนางเอก  MV  และถ่ายทอดเรื่องราวที่เคยอกหัก ของ  “เบนซ์ เมืองเลย”  ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นผ่าน MV “เกินสิยื้อ” ในช่องยูทูบไทดอลมิวสิค

สำหรับเพลง “เกินสิยื้อ” เป็นเรื่องราวความรัก ที่ผิดหวัง อกหัก ที่พยายามจะยื้อความรักให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อความรักนี้ ให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อีก

โดย เบนซ์ เมืองเลย  เล่าว่า :   เพลง “เกินสิยื้อ” ส่วนหนึ่งมาจากประสบการณ์ ของตัวผมเองครับ ในอดีตที่ผ่านมาผมได้พบกับความเจ็บปวด กับเรื่องราวความรัก ที่ทำให้เปลี่ยนชีวิตของผม จนได้มาเป็น “เบนซ์ เมืองเลย” ในทุกวันนี้  ผมเคยมีเเฟนที่คบกันมานานถึง  8 ปี เเล้วผมก็โดนหักหลัง จากคนที่ ใกล้ชิดที่สนิทกันมาก  จนเจ็บปวดมาก ถึงกับเสียคนไปเลยครับ  

กระทั่งวันหนึ่งผมดึง สติกลับมาได้  เเละตั้งใจเดินตามฝันที่อยากเป็นนักร้องต่อ  ซึ่งประสบการณ์ตรงจากชีวิตจริงของผมทั้งหมดนี้  จะเป็นเรื่องราวใน MV เพลง “เกินสิยื้อ” ซึ่งผมเล่นเองด้วย และยังได้ น้องไข่มุก มาช่วยเล่นเป็นนางเอก MV ให้  ทำให้ MV เพลงนี้สมบูรณ์แบบมากๆ ครับ  ผมก็ขอฝากแฟนๆ  FC เป็นกำลังใจเข้าไปดู MV กันเยอะๆ  ด้วยนะครับ 

ชม MV  #เกินสิยื้อ  คลิก >> https://youtu.be/-GCskdYvrAs