เพลง

ได้เวลาสนุกไปกับ “LANDOKMAI” 2 สาวอินดี้ป็อป ผ่านซิงเกิลใหม่ “บีดีบั๊บบา (B-D-BUBBA)” ที่จะพาทุกคนหลุดออกจากความวุ่นวาย

1 Mins read

พร้อมส่งต่อความสุข “LANDOKMAI” ศิลปินหญิงดูโอ้วินเทจป็อป ประกอบด้วย อูปิม หรือ อูปิม ลานดอกไม้ ศรีป่าซาง (ร้องนำ) และ แอนท์ หรือ แอนท์ มนัสนันท์ กิ่งเกษม (กีตาร์,คอรัส) ศิลปินสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ได้ฝากผลงานคุณภาพไว้มากมาย อาทิ “The Diary”“On The Train” , “Please be true”, รวมถึงเพลงเศร้าเคล้าน้ำตาอย่าง ด้วยใจยินดี และ EP อัลบั้ม “Over The Sun” รวมถึงเพลงมู้ดอบอุ่นอย่าง “Tsuki” (พระจันทร์) ที่มีความเป็น LANDOKMAI โดยผสมผสานกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว

            ครั้งนี้ 2 สาว ชวนแฟนเพลงปลดปล่อยความทุกข์ไปกับ บีดีบั๊บบา (B-D-BUBBA)” ซิงเกิลใหม่ที่จะมามอบความสนุกผ่านเสียงเพลง โดยเพลงนี้พูดถึงการพาตัวเองออกมาจากปัญหาต่าง ๆ ที่เข้ามาในชีวิต และพักใจไปกับเสียงดนตรี ซึ่งที่มาของคำว่า “บีดีบั๊บบา  มาจากเสียงการฮัมเพลงที่ อูปิม (ร้องนำ) ชอบร้องอยู่เป็นประจำ อีกทั้งยังมีเสียงคอรัสของ แอนท์” ที่จะมาเติมเต็มให้เพลงนี้มีสีสันมากยิ่งขึ้นควบคู่กับเสียงร้องของ อูปิม ที่เป็นเอกลักษณ์ชวนฝันที่จะพาแฟนเพลงตกอยู่ในภวังค์อย่างแน่นอน นอกจากนี้แฟนเพลงจะได้เห็น 2 สาวในมุมมองที่โตขึ้น และกล้าทำอะไรใหม่ ๆ  แต่ก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้เป็นอย่างดี

               ในพาร์ทมิวสิควิดีโอเพลง “บีดีบั๊บบา  จัดเต็มด้วยสีสันแห่งความสนุกที่จำลองบรรยากาศในคืนปาร์ตี้ของแก๊งเพื่อนซึ่ง2 สาวได้ชวนเพื่อน ๆ ศิลปินอย่าง “คิตตี้ HINANO”, “ELEVEN” หรือ จาว – พบสุข บุญเสรฐ” และ“PANNAGUS”  และอีกมากมาย มาร่วมสร้างบรรยากาศความสนุกสนานภายในมิวสิควิดีโอ “บีดีบั๊บบา  นอกจากนี้ยังมีซีนโชว์ท่อนโซโล่ของ “แอนท์” ที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงอีกด้วยอย่างไรก็ตาม แฟนเพลงสามารถฟังและรับชมมิวสิควิดีโอเพลง “บีดีบั๊บบา (B-D-BUBBA)” พร้อมกัน ในวันที่ 1 พ.ย เวลา  19.00 น. ได้ทาง YouTube: What The Duck  และสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของ “LANDOKMAI” ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/landokmai