เพลง

หล่อเท่ ทรง เกาหลี “มาสเตอร์ วรากร” ศิลปินเบอร์ใหม่จาก Khaosan Land

1 Mins read

หนุ่มหล่อ ทรงเกาหลี จากเมืองพ่อพญาแล ตบเท้าเข้าสู่ชายคาข้าวสารแลนด์ อย่าง “มาสเตอร์วรากรปะชัยภูมิ” เด็กหนุ่มที่เดินตามฝัน จาก อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ  ซึ่งมาจากการ ออดิชั่นในการเปิดรับสมัครเมื่อต้นปี 65 ซึ่งผู้ร่วมออกดิชั่น จำนวนเกือบ 600 คนซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “มาสเตอร์วรากร” ศิลปินเบอร์ใหม่ป้ายแดง จากข้าวสารแลนด์คนนี้ และจากการเป็นศิลปินฝึกหัดภายใต้ชื่อ Oneder Land จนครบกำหนด 1 ปี จนถึงวันนี้ #มาสเตอร์วรากร  ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า จะสามารถแจ้งเกิดในวงการแพลงได้

.กฤษฏากรณ์อ่อนตาแสง (กรรมการบริหารบริษัทข้าวสารแลนด์จำกัดได้เปิดเผยว่า “จากการออดิชั่นที่ผ่านมาผมได้คัดเลือกเอาผู้ที่มีความสามารถในการร้อง และคุณสมบัติที่จะสามารถเป็นศิลปินประดับวงการเพลงลูกทุ่งได้ ผมขอฝากศิลปินอีกหนึ่งเบอร์จากค่ายเพลงข้าวสารแลนด์ให้กับพี่ๆ Fc แฟนคลับได้เมตตา ศิลปินนคนนี้ด้วยนะครับ” 

ส่วนตัวของ มาสเตอร์ เองเผยว่า  “ผมดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มีโอกาส เป็นส่วนหนึ่งของค่ายเพลงข้าวสารแลนด์ ได้เป็นศิลปินที่พ่อกับแม่และคนในครอบครัวคาดหวังไว้  ในระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ผมได้พยายาม สร้างตัวตนทำผลงานออกมาไม่ว่าจะเป็น Cover เพลงศิลปินต่างๆ รวมไปถึงร่วมกิจกรรมกับทางค่ายอย่างเต็มความสามารถ วันนี้ผมต้องกราบขอบพระคุณ .กฤษฏากรณ์อ่อนตาแสง และพี่ๆ ทีมงานทุกคน  ด้วยนะครับ ที่เปิดโอกาสให้เด็กน้อยคนนี้ได้เดินตามฝัน จากนี้ผมจะสร้างสรรค์ผลงานให้พี่ๆ และ Fc แฟนคลับทุกท่านได้ติดตามกันเยอะๆ นะครับ” 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารตางๆได้แล้วที่ : Facebook Khaosan Land

YouTube : Khaosan Land