เพลง

แฟนเพลงปลื้ม ค่ายเพลง วอท เดอะ ดัก มอบความสุขส่งท้ายปี จัดปาร์ตี้ EP. อัลบั้ม “Tomorrow I’ll Never Be Twenty-Two” ของ “H I N A N O” จาก MILK! BKK

1 Mins read

ค่ายเพลง วอท เดอะ ดัก นำเสนอ Exhibition รวมผลงานอาร์ตของ “H I N A N O” หรือ “คิตตี้ – ฮินาโน๊ะ ไชยวิราช” ศิลปินหญิงคลื่นลูกใหม่น่าจับตามองลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น มากความสามารถสายเพลงสากล ภายใต้การดูแลของ MILK! Artist Service Platform ภายใต้งานที่ชื่อว่า “Tomorrow, I’ll Never Be Twenty-Two” โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก EP.อัลบั้มใหม่ล่าสุด

 “Tomorrow I’ll Never Be Twenty-Two” เป็น Exhibition สุดอบอุ่นที่จะพาทุกคนเข้ามาอยู่ในโลกและได้ทำความรู้จัก “ H I N A N O” ผ่านผลงานศิลปะจากฝีมือของคิตตี้ไม่ว่าจะเป็น ภาพวาด งานอาร์ตต่าง ๆ และด้วยความรักที่แฟนเพลงมีให้คิตตี้อย่างล้นหลาม ทำให้คิตตี้อยากส่งมอบความรักที่เธอมีให้ต่อแฟนเพลง ด้วยการชวนพวกเขาที่มาในงาน มามีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ศิลปะผ่านผ้าใบ  

อีกทั้งยังเป็นการฉลองวันคล้ายวันเกิดของเธออีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นบรรยากาศ Exclusive ที่คิตตี้มีร่วมกับแฟน ๆ  เพราะนอกจากแฟนเพลงจะได้มารับชม ยังได้เป็นส่วนหนึ่งของผลงานศิลปะที่เติมเต็มความสุขให้กับทุกคน   พร้อมปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษ 8 เพลงรวด จาก Ep.อัลบั้มใหม่ “Tomorrow, I’ll Be Twenty-Two” ที่คิตตี้ตั้งใจคิดโชว์มาเพื่องานครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น “Whiskey & Coke” , “Kitty With A Knife” และอีกมากมาย โดยมีการโชว์การวาดภาพโชว์ไปพร้อมกับร้องเพลง “insomnia” มากไปกว่านั้นยังได้ “gencry” วงดนตรีร่วมค่ายสายเพลงสากลมากความสามารถที่มาร่วมสร้างสีสันและความทรงจำที่น่าประทับใจให้แฟน ๆ แบบไม่รู้ลืม