เพลง

“ส้ม มารี” แท็กมือ “รูฟ ท็อป” จัดเพลย์ลิสต์สุดพิเศษ! “เธอชนะ” จากโปรเจกต์ “เธอชนะแต่เราแพ้” ใครแพ้ฟังเพลินได้ทั้งปี!

1 Mins read

“ส้ม มารี” แท็กมือ “รูฟ ท็อป” จัดเพลย์ลิสต์สุดพิเศษ!“เธอชนะ” จากโปรเจกต์ “เธอชนะแต่เราแพ้” ใครแพ้ฟังเพลินได้ทั้งปี!

Zom Marie เธอจะเชื่อไหม 2

ส่งความสุขแบบไม่มีกั๊กต้อนรับปีกระต่ายด้วยโปรเจกต์พิเศษ “เธอชนะแต่เราแพ้”  จากค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ (SPICYDISC) ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเพลย์ลิสต์พาร์ทเศร้าออกมาให้ได้น้ำตาซึงกันเบาๆ ไปแล้วกับฝั่งของ“เราแพ้” ปีนี้ถึงคราวของฝั่ง “เธอชนะ” กับพาร์ทเพลย์ลิสต์ที่นำเอาเพลงฮิตสุดคุ้นหูมาก ๆ มาเรียงร้อยชวนอมยิ้มใหม่อีกครั้งผ่านเสียงร้องของศิลปินค่าย SPICYDISC  

สตาร์ทด้วยเพลง “เธอจะเชื่อไหม” (original by KOR NOTAPOL SRICHOMKWAN ) ถูกนำมาร้อยเรียงใหม่โดย ZOM MARIE (ส้ม มารี) และนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ส้มจะร้องเพลงรัก ยิ่งไปกว่านั้นยังได้คู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่าง อาย กมลเนตร  และ ว่านไฉ อคิร มาถ่ายทอดโมเมนต์สุดน่ารักในมิวสิควิดีโอนี้อีกด้วย แต่ในโปรเจกต์นี้ก็ไม่ได้มีแค่เพลงของส้มเท่านั้น ยังมีหนุ่มๆ ROOFTOP (รูฟท็อป) ที่มาพร้อมกับเพลง “Forever” (original by MILD )ที่มีแต่ความน่ารัก  ตามมาด้วยเพลง “ยิ้มอ่อนแล้วมองบน” (original by ZOM MARIE) โดย 2Day Ago Kids (ทูเดย์ส อะโกคิดส์) , เพลง “นิดนิด” (original byBall Jarulove) กับการเรียบเรียงใหม่โดย Nap A Lean (แนป อะ ลีน), เพลง “The Wedding Singer” (original by theBOYKOR  Feat. PICHAI CHIRATHIVAT) โดยWan Thanakrit (ว่าน ธนกฤต) , เพลง “สักวัน” (original by  NOTAPOL SRICHOMKWAN feat. Karn The Parkinson) โดย Win SQ , เพลง “Love sick” (original by MILD ) โดย Seenapat (ซี นพัตธร) และปิดท้ายโปรเจกต์ด้วยเพลง “รักลอยลม” (original by SQWEEZ ANIMAL ) ร้องโดย Tape (เทป)

สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอสวย ๆ ในโปรเจกต์สุดพิเศษ “เธอชนะแต่เราแพ้” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ YouTube Channel SPICYDISC หรือเข้าไปกดฟังได้ในทุกสตรีมมิ่งไม่ว่าจะเป็นทาง JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID ที่มีให้ฟังกันแบบเพลิน ๆ และอัพเดทข่าวสารต่างๆ ได้ที่  www.facebook.com/Spicydiscrecord