เพลง

สลัดภาพหนุ่มร้าย “ธามไท” ฮอตไม่หยุด ปล่อยเพลงใหม่ “SPIDERMAN” มัดใจคนฟัง จับมือแร็ปเปอร์รุ่นน้อง “MAIYARAP” ร่วมงานกันครั้งแรก

1 Mins read

Screen Shot 2566 02 27 at 10.42.15

ชั่วโมงนี้ต้องยกให้หนุ่มฮอตมาแรงทะลุปรอทอย่างศิลปินหนุ่มหล่อ TIMETHAI (ธามไท) หรือ” “ธาม – ธามไท แพลงศิลป์” เพราะไม่ว่าจะเลื่อนฟีด ไถ่หน้าจอท่องโลกออนไลน์ช่องทางไหน ก็ต้องเจอหนุ่มคนนี้โผล่ไปทุกที่ ด้วยคอนเทนต์ชวนดู และความทะเล้นของธามไทที่ยอดวิวแต่ละคลิปทะลุหลักล้าน กลายเป็นตัวพ่อ TikTok ไปเป็นที่เรียบร้อย 

ไม่เพียงแค่นั้น กลับมารอบนี้ธามไทขอจริงจังกับสิ่งที่ตัวเองรักมากที่สุดอย่างการเป็นศิลปินบ้าง หยิบเพลงเก่าของตัวเองเมื่อ 10 ปีที่แล้วอย่างเพลง “มีอะไรอีกมั้ยที่ลืมบอก” ขึ้นมาปัดฝุ่นทำใหม่ในเวอร์ชั่นพิเศษ งานนี้แฟนเพลงหลายคนหายคิดถึงเสียงร้องที่มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์แน่นอน เพราะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนกวาดยอดวิวไปแล้วมากกว่า 25 ล้านครั้ง สร้างกระแสไวรัลฮิตจนร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมืองไปแล้ว 

นอกจากนั้นปีนี้แฟนๆ เตรียมฟังเพลงใหม่ตลอดทั้งปีได้เลย เพราะธามไทเตรียมปล่อยเพลงให้ฟังกันรัว ๆ แน่นอน หลังจากปล่อยเพลงแรกในรอบหลายปีไปแล้วอย่าง “ยังไม่ชิน” ที่ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ รอนาน ธามไทส่งเพลงใหม่ล่าสุดต่อเนื่องกันเลยด้วยเพลง SPIDERMAN” งานนี้สลัดภาพหนุ่มเจ้าชู้ที่ดูอันตราย ด้วยแนวเพลงแบบ Pop R&B ที่ยังคงกลิ่นอาย Hip-Hop เช่นเดิม พร้อมบอกเล่าตัวตนอีกด้านผ่านเนื้อเพลง ที่ดันไปตกหลุมรักใครสักคน และอยากทำความรู้จักให้มากขึ้น โดยอีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้ได้ศิลปินแร็ปเปอร์รุ่นน้องไฟแรงอย่าง MAIYARAP” มาร่วมงานเป็นครั้งแรก สร้างสีสันและความทะเล้นให้เพลงฟังง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

SINGLE MAIYARAP

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “SPIDERMAN” ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/yeJrkgEyih0 นอกจากนั้นยังติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของ “TIMETHAI” ได้ที่ https://www.youtube.com/@timethaiofficial / Facebook: ttps://www.facebook.com/timethaiofficialpag / TimTok: https://www.tiktok.com/@timexthai และ https://www.instagram.com/timethai/ ส่วนใครที่รอลุ้นฟัง    เต็ม ๆ ทั้งอัลบั้ม อดใจรอไม่นาน เพราะธามไทซุ่มทำเพลงรอเซอร์ไพร์สทุกคนแน่นอน