เพลง

ครั้งแรกกับการทำเพลงจีนของ “โก้ มิสเตอร์แซกแมน” เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวจีน

1 Mins read

เพลงแห่งความคิดถึง …. เพลงไทย ที่พร้อมส่งความคิดถึงให้พี่น้องชาวจีน โก้ มิสเตอร์ แซคแมน นำเพลงไพเราะจากวงThe Sound of Siam (เดอะ ซาวด์ ออฟ สยาม) “เพลงแห่งความคิดถึง” ที่เคยขับร้องโดยปุ้ย ดวงพร (ดวงพร พงศ์ผาสุก) นำมาทำเป็นภาคภาษาจีน ขับร้องใหม่โดย อันฉี เดอะว๊อยซ์ (มนัสนันท์ อักษรถึง) เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจากจีนที่กำลังหลั่งไหลมาเที่ยวประเทศไทย

s06 007

โก้ มิสเตอร์ แซกแมน กล่าวว่า “ที่ทำเพลงแห่งความคิดถึง เวอร์ชั่นจีนในครั้งนี้เพราะ ได้แรงดลบันดาลใจและแนวทางจาก ท่านรองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คุณธเนศวร์ เพชรสุวรรณ ที่ได้ฟังเวอร์ชั่นภาษาไทย และชื่นชอบ ความหมาย บวกกับความคิดถึงที่มีกับพี่น้อง นักท่องเที่ยวชาวจีน ที่ไม่ได้เจอกันมา 3 ปี จึงคิดที่จะทำเพลงเป็นเวอร์ชั่นภาษาจีนในครั้งนี้ โดยในครั้งนี้ ก็อยากจะส่งมอบเพลงแห่งความคิดถึง ภาคภาษาจีน แทนเสียงแห่งความคิดถึงนี้ เพื่อต้อนรับพี่น้องชาวจีนที่มาเที่ยวเมืองไทย” พร้อมกันนี้ โก้ มิสเตอร์ แซกแมนก็ได้นำบทเพลง เพลงแห่งความคิดถึงเวอร์ชั่นภาษาจีน ไปแสดงให้ชาวจีนได้รับรู้ถึงความคิดถึง ของชาวไทยที่มีต่อพี่น้องชาวจีน ณ นคร เซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก็ขอฝากผลงานซิงเกิลนี้กับแฟนๆ ด้วยนะครับ

สามารถเข้าไปติดตามรับชม “เพลงแห่งความคิดถึง” จาก “โก้ มิสเตอร์แซกแมน”  ได้แล้ววันนี้ทาง  Link MV : https://youtu.be/SUanoxgeHtc