เพลง

“เกี๊ยะ Hangman” คืนชีพวงใหม่ “Hangman Trees”

1 Mins read

กลับมาสานต่อตำนานดนตรี Dark Electronic  Synth Rock อีกครั้ง สำหรับศิลปินโปรดิวเซอร์หนุ่มหล่อ “เกี๊ยะ-สมนึก ท่าชี”  อดีตมือเบสวง Hangman, วง Mummy Daddy ที่มีเพลงดังชื่อ ได้เเค่ไหนเอาเเค่นั้น เเละวงดังในยุค 90’s อย่างวง Skalaxy ที่มีเพลงฮิตติดหูอย่าง ดื่ม, Jigsaw ครั้งนี้ เกี๊ยะ ฟอร์มวงขึ้นใหม่ในชื่อ Hangman Trees”  ในสังกัด Mindlight  Records ของนายหัว  แบรด-วชิรวิชญ์ รุจพีระพัฒน์ ผู้ก่อตั้งค่าย โดยการคืนชีพมาในครั้งนี้ เกี๊ยะยังคงทำหน้าที่โปรดิวเซอร์และมือเบส ร่วมกับเพื่อนสมาชิกนักดนตรีฝีมือดีอย่าง โจ้-วรวุฒิ อัครเดชภัทรดล (กีต้า), ซ่า-ณัฐสิทธิ์ บุระชัด (คีบอร์ด), พีท-ภัทรพล ก่อประเสริฐ (กลอง) และแบงค์-ภูวิวัฒน์ เพชรทวี (ร้องนำ)

รูปวง HMT

โดย “เกี๊ยะ” เผยถึงการกลับมาในครั้งนี้ว่า “วง Hangman Trees คือนิยามดนตรีที่เปรียบเสมือน Time machine ที่ล่องมาจากอดีต เพื่อมาพบกับคุณในปัจจุบัน ซึ่งแฟนๆ ทุกคนสามารถสัมผัสได้ในเพลง “ผีหยอก, ครอบงำ” เพลงอิเล็กทรอนิกส์ซินธ์ร็อคหนักแน่นในสไตล์ของ Hangman พอพวกผมปล่อยเพลงนี้ออกมา ก็มีกระแสตอบรับที่ดีมากๆ เหมือนกับแฟนๆ เค้ารอคอยเพลงของผมอยู่ เพราะที่ผ่านมาตั้งแต่วง Hangman ยุบไป ก็ยังไม่มีใครทำเพลงแนวนี้ออกมาอีกเลย  งานนี้นอกจากจะเป็นการฟื้นคืนชีพของวง Hangman แล้ว ยังได้ชุบชีวิตให้กับเหล่าสาวกทางดนตรีของพวกเราอีกด้วยครับ และล่าสุดพวกเราปล่อยเพลง “ทดลอง” ที่ฟังแล้วต้องขนลุกไปกับเนื้อหาและดนตรี ผมบอกได้เลยว่าเพลงนี้กระแทกใจสายดาร์กแน่นอน และยังมีอีกหลายเพลงที่แฟนๆ สามารถเข้าไปฟังกันได้ที่  https://www.youtube.com/@mindlightrecords และหากแฟนๆ เรารวมตัวกันได้มากพอ อาจจะได้พบกับโชว์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของพวกเราได้เร็วๆ นี้ครับ”

ติดตามอัพเดทเพลงใหม่ และกิจกรรมความเคลื่อนไหวอื่นๆ ของ วง Hangman Trees ได้ทางhttps://www.facebook.com/Hangmantreesband และ https://www.youtube.com/@mindlightrecords