เพลง

เข้าคูหา กาบัตรเลือกตั้ง ศิลปินแกรมมี่โกลด์ เชิญชวนไปเลือกตั้ง 14 พฤษภาคมนี้

1 Mins read

การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรไทยเป็นการทั่วไปในปี 2566  แกรมมี่ โกลด์ ได้ยกทัพศิลปินนำโดย ต่าย อรทัย, มีนตรา อินทิรา, เปาวลี พรพิมล และตรี ชัยณรงค์ ออกมาเชิญชวนคนไทยให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08:00-17:00 น. ที่หน่วยเลือกตั้งตามภูมิลำเนาของแต่ละท่าน

ต่าย อรทัย

โดย “ต่าย อรทัย” กล่าวว่า “การเลือกตั้งครั้งนี้ฝากพ่อแม่พี่น้องทุกคน ออกมาใช้สิทธิ ใช้เสียงของตัวเอง อย่านอนหลับทับสิทธิกันนะคะ เพราะเสียงของทุกท่านสำคัญและมีความหมายค่ะ”

มีนตรา อินทิรา

“มีนตรา อินทิรา” กล่าวว่า “สำหรับการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ ก็อยากฝากให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิของตัวเอง เลือกคนเก่งและคนดี เข้ามาบริหารประเทศของเราให้ดีขึ้น อย่าลืมออกมาเลือกตั้งกันเยอะๆนะคะ”

เปาวลี พรพิมล

“เปาวลี พรพิมล” กล่าวว่า  14 พฤษภาคมนี้ เปาก็ขอเชิญชวนทุกคนออกมาเลือกตั้งกันนะคะ และศึกษาวิธีการกาบัตร ทุกคนจะได้เลือกตั้งกันอย่างถูกวิธี เสียงของทุกคนจะเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงประเทศให้ก้าวไปข้างหน้ากันค่ะ

ตรี ชัยณรงค์

“ตรี ชัยณรงค์” กล่าวว่า  “การเลือกตั้งครั้งนี้ ตรีก็อยากฝากให้พ่อแม่พี่น้องทุกคน มาใช้สิทธิของตัวเอง เลือกตั้งทั้งคน ทั้งพรรคเข้าไปบริหารประเทศ ก่อนออกจากบ้านก็อย่าลืมตรวจเช็ค บัตรประชาชนไว้ให้พร้อม และจำเบอร์ให้แม่นก่อนเข้าคูหา อย่าลืมมาใช้สิทธิกันเยอะๆนะครับ”