เพลง

ก้าวข้ามกำแพงภาษา “LANDOKMAI” สองสาวอินดี้ป็อป ลุยงานเพลงฝั่งอินเตอร์ครั้งแรก ในซิงเกิลล่าสุด “Taxi” มาพร้อมการเติบโตที่น่าจับตามอง

1 Mins read

 อูปิม” และแอนท์” ดูโอ้มากความสามารถ เป็นที่รู้จักกันในนาม “LANDOKMAI” วงอินดี้ป็อปภายใต้การดูแลของค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ประกอบด้วย อูปิม – ลานดอกไม้ ศรีป่าซาง (ร้องนํา) และ แอนท์ – มนัสนันท์ กิ่งเกษม (กีตาร์,คอรัส)  เจ้าของเพลง Dream Pop ชวนฝัน อย่าง “The Diary”, “On The Train” , “Please be true” รวมถึงเพลงเศร้า “ด้วยใจยินดี” และเพลงมู้ดอบอุ่นอย่าง “Tsuki” (พระจันทร์) ที่ผสมผสานกลิ่นไอความเป็นญี่ปุ่นไว้อย่างลงตัว

ก่อนหน้านี้ทั้งสองสาว ได้สร้างเซอร์ไพรส์แก่แฟนเพลง ด้วยการร่วมงานกับ 3 หนุ่ม wave to earth ในเพลง Daisy เรียกได้ว่าถูกใจแฟนเพลงสากลชาวไทย ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ   ล่าสุด “LANDOKMAI” ได้ก้าวออกจาก Comfort Zone ด้วยการปล่อยเพลงใหม่ “Taxi” เพลงสากลเพลงแรกในชีวิตของสองสาว ที่มาพร้อมความท้าทายในการลงมือทำอะไรใหม่ ๆ  

PR3 1

ซึ่งเพลงนี้จะคอยปลอบประโลมจิตใจให้กับคนที่ต้องทนอยู่กับความ Toxic ในความสัมพันธ์อย่างไรก็ตาม สามารถฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ Taxi ” ได้ทางช่อง YouTube : https://youtu.be/1_gVpa0yb48 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “LANDOKMAI” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic  และ https://www.facebook.com/landokmai?mibextid=LQQJ4d