เพลง

“ตัดใจรอบที่ล้าน” เพราะยิ่งพยายามตัดใจมากเท่าไหร่ก็ยิ่งคิดถึงมากเท่านั้นซิงเกิลเศร้าๆจากวง wish

1 Mins read

          wish. วงคู่หูดูโอ้ จากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) ที่ประกอบด้วย มิก-นนท์ปวิธ ทาสะโก (ร้องนำ) และ ไอซ์-กรณัท จันทราอุกฤษฎ์ (คีย์บอร์ด) หลังจากเสิร์ฟความเหงาผ่านซิงเกิลต้อนรับวาเลนไทน์ไปอย่าง “จะผ่านกี่วาเลนไทน์แต่สุดท้ายก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม” รอบนี้พวกเขากลับมาเสิร์ฟความเศร้าในต้นเดือนพฤษาคมให้เจ็บจี๊ดอย่างต่อเนื่องกับซิงเกิลนี้ “ตัดใจรอบที่ล้าน” 

            wish. พูดถึงเพลงนี้ พวกเราอยากทำเพลงให้กับคนที่มูฟออนไม่ได้สักที ไม่ว่าจะพยายามลืมแค่ไหนก็กลับมาที่เดิม เป็นการพยายามตัดใจไปเรื่อยๆ ไม่สิ้นสุด จนได้เป็นเพลงนี้ ตัดใจรอบที่ล้าน” ครับ ในด้านของแนวเพลง เราผสมผสานใส่ความเป็น R&B ยุคปลายๆ90s – 2000s เข้าไปด้วยครับ ซึ่งยังคงสัมผัสได้ถึงความเป็น INDIE POP พวกเราทำให้เป็นเพลงอกหักในยุคสมัยนั้น พยายามผสมผสานกับเทรนด์คำพูดของคนในทุกวันนี้ และเพลงนี้พวกเรายังคงทำกันเองเหมือนเดิมครับ โดยมีวิธีการทำเพลงเริ่มจาก มิกเริ่มต้น ทำไปครึ่งทางแล้วส่งต่อให้ไอซ์ทำจนจบ

            ในพาร์ทของ MV ถูกเล่าเรื่องราวผ่านตัวละครชายและหญิงคู่หนึ่งที่มีสถานะเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่สมัยมัธยม จนเวลาผ่านไปผู้ชายได้ทำอาชีพเป็นช่างตัดผม ซึ่งทุกครั้งที่เพื่อนสนิทผู้หญิงคนนี้อกหักจากความรักของเธอ ครั้งแล้วครั้งเล่า เธอมักจะมาให้ฝ่ายชายตัดผมอยู่เป็นประจำ แต่ถึงแม้ฝ่ายชายจะตัดผมให้เธออีกสักกี่รอบก็ไม่ได้ทำให้ความรู้สึกที่แอบชอบเพื่อนสนิทฝ่ายหญิงอยู่หายไปหรือตัดใจได้สักที ในด้านของการถ่ายทำผ่านไปด้วยดีเลยครับขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคน อยากให้ทุกคนได้ลองไปติดตามชม MV กันดูครับ

            “พวกเราขอฝากเพลงเพลง ตัดใจรอบที่ล้าน’ ด้วยนะครับ และอยากจะบอกกับทุกคนว่าไม่ว่าเราจะตัดใจรอบที่ 1 หรือรอบที่ล้านแล้ว แต่สุดท้ายเราจะลืมเขาได้ครับ อยากให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งตัวแทนความรู้สึกของเพื่อนๆนะครับสามารถฟังได้ทุกช่องทาง Streaming และฝากติดตามผลงานของ wish. ได้ทุกช่องทางเลยครับ 🙂

สามารถชม MV เพลง ตัดใจรอบที่ล้าน – wish. 

ได้ที่ Link MV :  https://www.youtube.com/watch?v=fw6z7REeX3M

ติดตามผลงานของ wish. ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/wishwishhhhhh

Tiktok : https://www.tiktok.com/@wish.wish.official

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCHbcNAmcOsFBMQzvn9H_6eA

Ig:https://www.instagram.com/wish.wish.official/,https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/

Twitter : https://twitter.com/wishofficialth