เพลง

เผชิญหน้ากับความจริง YEW ส่งผลงานล่าสุด “ไม่เป็นไรนะเธอ” ที่จะมาปลอบใจ ในวันที่ความสัมพันธ์จบลง

1 Mins read

“YEW” หรือ ยิว” วงดนตรีอิสระเจ้าของผลงานเพลงฮิต Summertimeลมที่ลา, จะมอบความรัก และ หมวกเมฆสีรุ้ง  ที่กวาดยอดวิวมาแล้วมากกว่า 50 ล้านวิว ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้ง 5 คน ที่รวมตัวกันจากคณะดุริยางค-ศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้แก่ ทิ้ว (ร้องนำ) แดน (กีตาร์) พี (กีตาร์) เจด (เบส) และ ทรัพย์ (กลอง) กลับมาพร้อมกับซิงเกิลล่าสุด ไม่เป็นไรนะเธอ” ที่ส่งต่อความรู้สึกของช่วงเวลาแห่งการยอมรับกับความเป็นจริง เมื่อความสัมพันธ์จะต้องจบลง

ไม่เป็นไรนะเธอ” ซิงเกิลที่พูดถึงการเผชิญหน้ากับความจริง เมื่อคนสองคนในความสัมพันธ์ต่างรู้แล้วว่าไม่สามารถไปต่อได้ ผ่านการตัดสินใจจบความสัมพันธ์ที่แสนยาก แต่สุดท้ายแล้วเราก็คงจะไม่เป็นอะไร

ไม่เป็นไรนะเธอ แค่ไม่อยู่ด้วยกัน ไม่ได้เจอทุกวันต่อจากนี้ ไม่ต้องพยายามที่จะอยู่ด้วยกันอีกแล้ว”

โดยเพลงนี้เริ่มต้นจากการที่ ทิ้ว (ร้องนำ) แต่งฮุกสั้น ๆ ของเพลงนี้เอาไว้ หลังจากตัดสินใจว่าจะปล่อยเพลงไหนเป็นลำดับต่อไปหลังจาก “หมวกเมฆสีรุ้ง” และค้นพบว่าเพลงนี้มีความน่าสนใจ การพูดถึงประโยคง่าย ๆ อย่าง การจบความสัมพันธ์ ช่วงเวลาต่อจากนี้ในอนาคตที่อาจจะยากสำหรับคนทั้งสองคน แต่สุดท้ายก็ทำได้แค่เพียงบอกกันว่า มันคงไม่เป็นอะไร นอกจากดนตรีที่พาผู้ฟังดำดิ่งเข้าสู่ห้วงอารมณ์และภาพปกที่ได้นักวาดอิสระ “Palim” มาถ่ายทอดอารมณ์ผ่านลายเส้นเรียบง่ายชวนติดตามแล้ว เนื้อหาของเพลงนี้เองก็กินใจไม่แพ้กัน

สามารถรับฟังเพลง “ไม่เป็นไรนะเธอ” ได้แล้วในทุกช่องทางสตรีมมิ่ง: https://bfan.link/aimepnairnaethและสามารถรับชม MV ได้ในวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ช่องทาง: https://www.youtube.com/@YEWband