เพลง

ลำเพลิน​ วงศกร ส่ง​ MV​ เพลงใหม่ ​”โสดฮอดตีสอง” เพลงสนุกเอาใจสายมักม่วนที่มีเจ้าของแล้ว​ส่งท้ายอัลบั้ม​ ลำเพลิน​ รำพัน

1 Mins read

เรียกว่า! กระแสดีไม่ใช่น้อยเลย สำหรับเพลง “โสดฮอดตีสอง” เพลงสนุกๆส่งท้ายอัลบั้ม ลำเพลิน รำพัน ซึ่งเป็นผลงานการแต่งคำร้อง-ทำนอง ของ อ.ยุ้ย มานะศักดิ์ ผู้ที่เคยฝากผลงานการเขียนเพลงระดับ 100 ล้านวิว อย่างเพลง โรคซึมเหล้า ไว้ให้กับ “ลำเพลิน วงศกร” มาแล้ว โดยเนื้อหาของเพลงนี้ เป็นเรื่องราวของ ผู้ชายรักสนุก ที่ชอบเที่ยว แต่มีเจ้าของอยู่แล้ว เวลาไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนๆ ก็มักจะใช้ชีวิตเหมือนหนุ่มโสดทั่วไป และก็จะสนุกสุดเหวี่ยงได้เต็มที่แต่มีเวลาจำกัดแค่ก่อนผับจะปิด (ตีสอง) เท่านั้น

ทางด้านดนตรีของเพลงนี้ ก็ได้ร่วมงานกับคุณปาล์ม บวรภัส จินต์ประเสริฐ ที่มาเรียบเรียงดนตรี และเป็น PRODUCER ให้กับลำเพลินเป็นครั้งแรก ทั้งนี้ลำเพลินยังมีส่วนร่วมในการทำงานเพลง ทั้งเรื่องของดนตรีและการดีไซน์การร้อง ในแบบฉบับที่แตกต่างไปจากเดิมอีกด้วย จึงเป็นอีกหนึ่งเพลงที่สนุกและลงตัวทั้งเนื้อหา, ดนตรี, มิวสิกวิดีโอ และน่าจะเป็นอีกหนึ่งเพลงที่โดนใจ สำหรับคนชอบเที่ยวที่มีเจ้าของแล้ว สามารถฟังและชม MV โสดฮอดตีสอง ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL, Thaidol Music ไทดอลมิวสิค ได้แล้ววันนี้

ลำเพลิน วงศกร เล่าว่า  “เพลงนี้เป็นเพลงที่เข้ากับใครหลายๆที่ชอบเที่ยว มีคนที่รักอยู่แล้ว แต่ก็ยังมักม่วน ถ้าออกเที่ยวแล้วก่อนตีสองเราก็จะยังโสด แต่หลังจากนั้นคือไม่โสดแล้ว จะมีคนโทรมาตามทันที เพลงนี้ผมตั้งใจนำเสนอแนวเพลงออกมาในสไตล์พี่ๆลาบานูนผสมพี่เสกโลโซ อยากให้เป็นสไตล์ที่บ่งบอกตัวตนของเรา และแฟนเพลงก็สามารถเข้ามาฟังได้เรื่อยๆ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลง โสดฮอดตีสอง เพลงนี้กันนะครับ สุดท้ายนี้ผมขอฝากทุกๆผลงานเพลงของผมด้วยนะครับ เข้ามาฟังกันได้ในทุกๆช่องทางการรับฟังเพลง รวมทั้งติดตามกิจกรรมและงานโชว์ต่างๆของผมได้ทาง Facebook : ลำเพลิน วงศกร แกรมมี่โกลด์ ครับ”

“โสดฮอดตีสอง” เพลงสนุก เพลงใหม่ จาก ‘ลำเพลิน วงศกร’

มาโยกให้ยับก่อนผับจะปิด ชม mv พร้อมกันได้แล้ววันนี้ คลิกเลย


#โสดฮอดตีสอง #ลำเพลินวงศกร #อัลบั้มลำเพลินรำพัน #เพลงสนุก