เพลง

“BOXX MUSIC” เปิดตัววง “FLIRT” แก๊งใหม่สุดซนของค่าย มาพร้อมเดบิวต์เพลงแรกที่แสดงความเป็นตัวเองแบบ 100%

1 Mins read

 ศิลปินกลุ่มที่มีสมาชิกทั้งหมดสี่คน ชายสาม หญิงหนึ่ง พวกเขาคือวง “FLIRT” (เฟลิร์ทประกอบไปด้วย ไอริณอุรัสยา มาลัยวงศ์เขมสมัชญ์ วัฒนสุวรรณเฟมพัทธพล พุ่มพวง และ พีณกฤช สิริจุติกุล  FLIRT อยู่ภายใต้สังกัด BOXX MUSIC ในเครือ MUZIK MOVE เป็นวงน้องใหม่ 4 คน 4สไตล์ แต่ละคนมีความโดดเด่นที่แตกต่างกัน มีความสามารถ ร้อง เต้น เล่น แรป เรียกได้ว่าครบเครื่อง

FLIRT PR 1

            FLIRT เริ่มมาจากการรวมตัวของเพื่อนในคณะเดียวกัน (คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน สาขาวิชาสื่อ หลักสูตรนานาชาติมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์) เล่นดนตรีมาด้วยกันตั้งเเต่ปี 1 เลยตัดสินใจว่าอยากลองทำเพลงด้วยกันและว่าเห็นว่าสิ่งที่มีอยู่ในทุกคน คือ คาแรคเตอร์ขี้เล่นและสนุกสนาน ชื่อวงเลยได้มาจากการรวมกันของคำว่า “FRIEND+ALERT” เลยได้มาเป็นคำว่า FLIRT ที่ตอบความเป็นตัวตนของทั้ง 4 คนที่สุดและนิยามของวง คือ ขี้เล่น สนุก ปาร์ตี้ (เวลาใครได้ยินชื่อวงก็อยากให้นึกถึงความสนุก กวนๆ ขี้เล่น)

FLIRT PR 2

            และล่าสุดวง FLIRT ได้เปิดตัวพร้อมซิงเกิลเดบิวต์สนุกๆ ที่ฟังง่าย เนื้อเพลงติดหู สามารถโยกตามและร้องเพลินๆกันได้ อย่างเพลงที่ชื่อมีชื่อเดียวกันกับวง นั่นก็คือ  “FLIRT”ดนตรีเเนว POP R&B กับเรื่องราวที่สื่อถึง เวลาเราสนใจคนคนหนึ่ง อยากคุยกับเขา อยากทำความรู้จักเขา และจะเข้าไปจีบเขาเเบบไหนนั่นเอง 

ปกซิงเกิล FLIRT FLIRT

            FLIRT พูดถึงเพลงนี้ พวกเราได้ไอเดียเพลงนี้มาจากการอยากมีเพลงสักเพลงที่ Represent ตัวตนของวง FLIRT อย่างชัดเจน อยากให้คนฟัง ฟังเพลงนี้เเล้วก็รู้เลยว่าเป็นเพลงของ FLIRT ที่มีความสนุก ขี้เล่น กวนๆ พวกเราทำเพลงนี้กันอยู่ประมาณ 1 เดือน เริ่มจากคิดคอนเซ็ปต์ก่อนว่าเพลงนี้อยากสื่อถึงอะไร อยากร้องให้ใครฟัง หลังจากนั้นจะช่วยกันเขียนท่อนฮุค เเละเเบ่ง Part ให้เเต่ละคนไปเเต่งท่อนที่ตัวเองร้อง เพื่อที่จะได้โชว์ความเป็นตัวตนในท่อนของตัวเอง โดยจะนัดเนื้อเรื่องก่อนว่าคนนี้เเต่งถึงอะไร ส่งไปให้อีกคนเเต่งต่อจะพูดถึงอะไร เพื่อที่เนื้อเรื่องจะได้ไปในทางเดียวกัน โดยมี พี่พล คชภัค ผลธนโชติ’ (ผู้บริหารค่าย BOXX MUSIC) มาช่วยในส่วน Producer ค่ะ ซึ่งในพาร์ทของ MV สื่อถึงความเป็นตัวตนของเเต่ละคน เเละเเสดงถึงความเป็น FLIRT ที่มีความสนุก ความซน โชว์ถึงความเป็นกลุ่มแก๊งของพวกเรา สุดท้ายนี้พวกเราอยากฝากเพลง FLIRT ไว้ด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบ เเละในอนาคตก็จะมีอีกหลายเพลงเลยที่จะโชวตัวตนในด้านต่างๆของ FLIRT ยังไงฝากติดตามพวกเราด้วยนะคะ 🙂

สามารถชม MV เพลง FLIRT – FLIRT

ได้ที่ Link MV :  https://www.youtube.com/watch?v=FBP3R7EivEk

ติดตามผลงานของ FLIRT ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/FLIRTFLIRTFLIRTOFFICIAL

Tiktok : https://www.tiktok.com/@flirt.official?_t=8chDib5UorZ&_r=1

https://www.tiktok.com/@boxxmusicofficial

Youtube : https://www.youtube.com/@boxxmusicofficial

Ig :  https://www.instagram.com/flirt.official/ , https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/

Twitter : https://twitter.com/justwannaflirt , https://twitter.com/boxxmusicteam— 
…………