เพลง

5 สาว “Miss Esan” ร่ายเวทมนตร์ผ่านเพลง “มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ 2023” เพลงส่งท้ายจาก ไทดอลมิวสิค

1 Mins read


5 สาวสวยดีกรีนางงามในนาม “Miss Esan” นำทีมโดย เฮเลน พิชชาภา , เปรียบดาว , มายด์ ชนิกานต์ , น้ำผึ้ง สริยา และ เมย์ ชฎาภรณ์ จากค่ายไทดอลมิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ขอปล่อยเพลงสุดท้ายก่อนแยกย้ายไปทำหน้าที่ของตัวเองกับการนำเพลงสุดจี๊ดยุค 90 มะลึกกึ๊ยกึ๋ยย์ มา cover ใหม่ในแบบฉบับ Miss Esan เป็น “มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ 2023” ที่เพลงนี้มีจังหวะให้โยกย้ายออกสเต็ปอย่างสุดพลัง ที่สำคัญถ้าใครได้ฟังแล้วรับรองคุณจะลืมเวอร์ชั่นเก่าไปอย่างแน่นอน

Miss Esan 1

เพลง “มะลึกกึ๊ยกึ๋ยย์ 2023” ผลงานการประพันธ์จาก วิวัฒน์ ฉัตรธีรภาพ เรียบเรียง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม เป็นเพลงที่มาพร้อมการกับร่ายเวทมนตร์ผ่านช่องทางออนไลน์ใส่ผู้บ่าวของทั้ง 5 สาว เพื่อให้ผู้บ่าวหรือคนที่เราแอบหมายปองหันมาสนใจเราเสียที เป็นเพลงที่มีเนื้อหาน่ารักปนเซ็กซี่เบาๆ พอให้แฟนๆ ได้ชุ่มชื่นหัวใจกันไม่ใช่น้อย

โดยเพลงนี้ถือเป็นเพลงสุดท้ายของทั้ง 5 สาวกับค่ายไทดอลมิวสิค ที่ฝากไว้ให้แฟนๆ ได้รับชมกันก่อนจากลา ซึ่งทั้ง 5 สาวก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม เพราะเพลงนี้ทั้ง 5 สาวออกสเต็ปตั้งแต่ต้นจนจบเพลง ซึ่งทั้งหมดก็ได้แสดงฝีมือให้แฟนๆ ทุกคนได้เห็นผ่านมิวสิกวิดีโอ #มะลึกกึ๊ยกึ๋ยย์2023

ฝากเพลง “มะลึกกึ๊ยกึ๋ยย์ 2023” จาก #MissEsan (มิสอีสาน) จากค่ายไทดอลมิวสิค ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจแฟนๆ ทุกคนกันด้วยนะคะ 

#MissEsan #มิสอีสาน #มะลึกกึ๊ยกึ๋ยย์2023 #ThaidolMusic #GmmGrammy

ชม MV >>