เพลง

ซิงเกิลใหม่ “หวังรัก” Tarwaan Isarapa

1 Mins read

banner หวังรัก tarwaan

เพลง หวังรัก (Like A Windfall) ร้องโดย ตาหวาน อิสราภา ธวัชภักดี อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 ที่ปัจจุบันกลายมาเป็นศิลปินภายใต้สังกัด UNEQ Entertainment เป็นเพลงประกอบเว็บตูน หวังรักในปักษา (Bird of Paradise) จาก WEBTOON THAILAND ประเภท เว็บตูนวาย หรือ LGBTQ+/Y จากนักเขียนนามปากกา ก่อนกรกฎ และเป็นผลงานเรื่องแรกของนักวาด @_yy2900

ซึ่งเนื้อหาของเพลงจะถ่ายทอดผ่านมุมมองนายเอกอย่าง วินด์ ที่ต้องการชนะใจพระเอกคุณเหนือ ทายาทนักเขียนลึกลับ เพลง หวังรัก (Like A Windfall) จึงมีเนื้อหาเปรียบตนดั่งสายลมที่พัดพาความอบอุ่นมาโอบกอดความเย็นชาให้ละลาย สอดคล้องกับความสามารถด้านการร้องเพลงของตาหวาน ที่สัมผัสได้ถึงความมั่นคง ความตั้งใจที่อยากจะให้ผู้ฟังได้รับรู้ว่า บทเพลงนี้เกิดขึ้นมาเพื่อทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นใจ

โดยตาหวานได้กล่าวถึงเพลงนี้ไว้ว่า “เป็นเพลง Pop จะมีกลิ่นอายของพีเรียดเข้ามาผสม คิดว่าทุกคนน่าจะชอบนะคะ ให้ความรู้สึกเหมือนเราดูหนังย้อนยุคอะไรแบบนี้ด้วย” พร้อมเสริมถึงงานนี้ว่า “ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะยิ่งใหญ่ขนาดนี้ แต่พอวันนี้เราได้มาคุยกันแล้วก็แบบ ว้าว โปรเจคนี้ใหญ่มาก ภาพMVน่าจะออกมาสวยมาก ๆ เลยค่ะ (ยิ้ม)” ในขณะเดียวกันทางนักเขียน ก่อนกรกฎ และนักวาด @_yy2900 ซึ่งเป็นน้องใหม่วงการเว็บตูน ก็ตื่นเต้นและดีใจที่จะได้รับฟังบทเพลงเพราะ ๆ จากตาหวานเช่นกัน