เพลง

FIRZTER ออนทัวร์โรงเรียน จีบสาวเล่นใหญ่ เปย์หนัก … แฟนๆ ขานรับร้องเพลงดวงจันทร์

1 Mins read

เรียกว่าจังหวะนี้คงหนีไม่พ้นความฮอตของคู่หูดูโออย่าง FIRZTER (เฟิร์สเตอร์)      ล่าสุดแอบเห็นหนุ่ม ๆ ไปเสิร์ฟความมันส์ ที่งาน OCTOPUS  LET’S POP THE CAMPUS TOGETHER ! ในหลายโรงเรียน และทั้งทัวร์ ร่วมกับคลื่น Gift Angel ที่จ.อุดรธานี ทำเอาสาว ๆ หลายโรงเรียนแพ้ความหล่อ น่ารักทะเล้นของ FIRZTER กันยกใหญ่ หลังหนุ่มๆชวนไปตะลุยดวงจันทร์กับเพลง”ดวงจันทร์”( MOON ) โชว์สกิลทั้งร้อง แร็ป เต้น ครบจบที่เดียว  

และด้วยความที่เนื้อเพลงฮีเค้าตั้งใจแต่งเพื่อจีบสาวแบบเล่นใหญ่ ตามสไตล์ของหนุ่มกระเป๋าหนัก เปย์ไม่อั้น ทุ่มเงินซื้อบ้านไว้ให้ที่ดวงจันทร์กันเลยทีเดียว สาวๆที่ไหนจะอดใจไหว บวกกับลีลากระชากใจ มาดแบดบอยแถมขี้เล่น พราวเสน่ห์สุดๆ ทำเอาสาวน้อยหน้าใสคลั่งไคล้ตะโกนร้องเพลง “ดวงจันทร์” ตามไม่หยุด พร้อมกับกระโดดเต้นตามมันส์สุดเหวี่ยงไปเลยค่าา เล่นเอาหนุ่ม ๆ FIRZTER  ใจฟูเว่อออ

   สำหรับแฟน ๆ ที่อยากฟังและชม MV เพลง “ดวงจันทร์” ( MOON ) ของ FIRZTER   สามารถฟังได้ทาง YouTube : Official White Music  บอกเลย MV คือดีย์ แบบดีจริง ๆ ไปดูด่วน ๆ ใครยังไม่ได้ดูถือว่าพลาดสุดๆ สุดท้ายฝากติดตามและ Support ผลงานของ FIRZTER  ด้วยนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ