เพลง

ครั้งแรกกับค่าย Mindset Mob “ชั่วคราวตลอดไป” ซิงเกิลใหม่จาก MARINA โชว์พลังเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ตัวเองแบบเต็มตัว!!

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งศิลปินของค่าย “Mindset Mob” (มายด์เซ็ต ม็อบ) ที่กำลังถูกจับตาอยู่ในขณะนี้สำหรับ “MARINA BALENCIAGA” (มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า) นักร้องสาวลูกครึ่งไทย-สเปน   ผู้ที่มีเพลงฮิตมากมาย อาทิ ไม่มีเหตุผล, แข็งใจ และ ขอสักวัน ล่าสุดพร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่   “ชั่วคราวตลอดไป” โดยซิงเกิลล่าสุดนี้ได้ศิลปินมากฝีมืออย่าง KAI  ศิลปินไทยเจ้าของงานเพลงดนตรีเก๋ๆ และมีเสน่ห์แปลกหู มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ให้กับซิงเกิล “ชั่วคราวตลอดไป”  ทำให้เพลงนี้ได้โชว์พลังเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ของมารีน่าแบบเต็มตัว   

MARINA หรือ มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า กล่าวว่า “สำหรับซิงเกิลใหม่ล่าสุด  “ชั่วคราวตลอดไป” ถือเป็นซิงเกิลเปิดตัวกับบ้านใหม่อย่าง  “Mindset Mob” (มายด์เซ็ต ม็อบ) อย่างเป็นทางการโดยที่ Mindset Mob ได้นำเสนอมุมมองใหม่ ที่ไม่ใช่แค่เพลง HipHop อย่างเดียวอีกต่อไป และเปิดกว้างให้ศิลปินได้โชว์สักยภาพออกมาในแบบของตัวเอง ซิงเกิลนี้ได้ KAI (แพทริคอนันดา) มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ร่วมทำเพลงด้วยกัน แทบทุกขั้นตอนเป็นครั้งแรก ทำให้เพลงนี้ได้ร้องในสไตล์แบบที่ชอบ

ส่วนแนวดนตรีเป็นแนวเพลงเศร้า Alternative R&B โดยเนื้อหาของเพลงนี้ พูดถึงการโดนคนที่เรารัก บอกให้รอ ว่าสักวันเขาจะกลับมา แต่ในสุดท้ายแล้วเขาก็ปล่อยให้เรารอตลอดไป ในส่วนของมิวสิควิดีโอจะเป็นการเล่าภาพในมุมมองที่ surreal ให้เห็นถึงผู้หญิงติดอยู่ในสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งได้แต่รอคอยอยู่ในที่แห่งนั้น      รอคอยคนที่สัญญาว่าจะกลับมา รับรองว่าใครที่ชอบภาพ MV สวยๆ และเพลงแนวนี้ได้ฟังถูกใจอย่างแน่นอน  ก็อยากฝากทุกคนติดตามผลงานซิงเกิลล่าสุดนี้ด้วยนะคะ ตั้งใจทำอย่างสุดความสามารถคะ      

สามารถฟังเพลง  “ชั่วคราวตลอดไป”  ของ MARINA ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทางสตรีมมิง และ https://www.youtube.com/@MindsetMob และติดตามชีวิตส่วนตัวของเธอได้ที่ https://instagram.com/marinaemmb