เพลง

“Fourth” ทุ่มเต็มที่! ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “อยู่เฉยๆ ก็น่ารัก (Please Be Mine)” มาเอาใจคนมีอาการแอบรัก

1 Mins read

IMG 3871

ศิลปินหนุ่มฮอตมาแรง Fourth (โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล) จาก GMMTV RECORDS” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “อยู่เฉยๆ ก็น่ารัก (Please Be Mine) มาพร้อมจังหวะน่ารักๆ ที่มีเนื้อหาขี้เล่น เอาใจคนที่อยู่ในอาการแอบรัก ที่มักจะสงสัยว่า ทำไมคนที่เราแอบรัก อยู่เฉยๆ ก็ยังน่ารักตลอดเวลา กับแนวดนตรี Electronic Pop ที่ได้คนดนตรีคุณภาพ พีท-เบิ้ม” จาก วง 60Miles มา Produce และแต่งเนื้อร้องกับเมโลดี้ให้ได้อย่างลงตัวสุดๆ บวกกับท่อน Rap เท่ๆ จาก John Nattachot แถมยังมีท่าเต้นน่ารักๆ จาก Fourth ให้แฟนๆ ได้เต้นตามกันอีกด้วย

Fourth เผยว่า “สำหรับเพลงนี้ผมตั้งใจทุ่มเทมากๆ และรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ปล่อยเพลงให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งเนื้อหาของเพลงจะเล่าถึงคนที่เราแอบชอบ แล้วเขาคนนั้นไม่ว่าจะทำอะไร หรือแม้แต่จะอยู่เฉยๆ ก็ยังน่ารักตลอดเวลา ซึ่งก็เป็นอีกผลงานเพลงที่ค่อนข้างร้องยาก เพราะต้องใส่อินเนอร์ ใส่อารมณ์ความน่ารักลงไป บวกกับมีท่อน Rap ด้วย ก่อนเข้าห้องอัดเลยต้องฝึกซ้อมเยอะ แต่ก็ได้พี่ๆ โปรดิวเซอร์ ช่วยแนะนำ ทำให้ทุกอย่างออกมาดีมากๆ ผมชอบมากเลยครับ ในส่วนของ MV บรรยากาศการถ่ายทำก็สนุกสนาน ได้ร่วมงานกับ ‘พี่ป่าน’ (ณัชชา เชื้อแดง) ซึ่งมาเล่นเป็นนางเอก MV ให้ ร่วมถ่ายทอดความน่ารักสไตล์คนมีอาการแอบรักให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามไปกับพวกเรา และเพลงนี้ยังมีท่าเต้นคิ้วท์ๆ ให้แฟนๆ ได้เต้นตามกันด้วย ยังไงก็ขอฝากซิงเกิ้ลใหม่ของผมด้วยครับ มาฟังกันเยอะๆ นะครับ

ติดตามชมมิวสิควีดิโอเพลง “อยู่เฉยๆ ก็น่ารัก (Please Be Mine)” จากเสียงร้องของ “Fourth” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Tiktok & Weibo : GMMTV