เพลง

อยากชวนเติมแต้มบุญ ไว้เอาไปแลกแต้มใจ กับซิงเกิลใหม่ “ปิดทองหลังใจ” จาก INK WARUNTORN

1 Mins read

อยากชวนเติมแต้มบุญ ไว้เอาไปแลกแต้มใจ กับซิงเกิลใหม่ ปิดทองหลังใจ”  จาก INK WARUNTORN 

INK WARUNTORN PR 1

รวบรวมภาวนา แต้มบุญในชาตินี้ แลกใจเธอได้ไหม?

INK WARUNTORN (อิ้งค์ วรันธร) ขอส่งเพลงใหม่ของเธอต้อนรับเดือนสิงหาคม ให้เหล่าแฟน ๆ ได้ม่วน กับซิงเกิลใหม่ ปิดทองหลังใจ ที่อิ้งค์ได้หยิบเรื่องราวของความรักของสายมูเตลูมาเล่า ผ่านเมโลดี้สุดพิเศษที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทย ที่ฟังแล้วสนุก ม่วนตามได้ตั้งแต่จังหวะแรกที่ฟัง

เรื่องราวของเพลงปิดทองหลังใจ มาจากการเรื่องราวความรักของคนช่างพยายาม คนที่วัดคะแนนความใส่ใจให้เธอคนนั้นกี่ครั้ง ยังไงก็เป็นที่หนึ่งเสมอ แต่สุดท้ายโดนมูเตลูบดบัง เพราะต่อให้จะทำดีกับเขาแค่ไหน ทำบุญเพื่อเขามากขนาดไหน ความรักที่มีให้เขาก็โดนมองข้ามอยู่ดี เหมือนปิดทองได้แค่ที่หลังใจทำยังไงเขาก็ไม่เหลียวมามอง

รูปเบื้องหลังเพลง ปิดทองหลังใจ อิ้งค์ วรันธร กร Proxie 1

โดยซิงเกิล “ปิดทองหลังใจ” เป็นอีกหนึ่งเพลงของ อิ้งค์ วรันธร ที่ได้พี่ชายใจดีอย่าง “พี่แทน LIPTA” (แทน – ธารณ ลิปตพัลลภ) มารับหน้าที่ Producer รับรองความสนุกเช่นเคย และยังได้ “พี่ข้าว Fellow Fellow” (ข้าว-ปณิธิ เลิศอุดมธนา) ที่มาช่วยร่วมเขียนเนื้อในเพลงนี้ให้อีกด้วย ซึ่งทั้งสามตั้งใจให้เป็นเพลงที่ฟังแล้วสนุก สามารถเต้นม่วน ๆ สไตล์ไทยได้ตั้งแต่เมโลดี้แรก โดยในครั้งนี้อิ้งค์ได้นำเพลงสไตล์ SynthPop ในแบบฉบับของเธอ มาผสมผสานกับเมโลดี้แบบเพนทาโทนิกแบบไทย ๆ จน “ปิดทองหลังใจ” ออกมาเป็นเพลงป๊อปที่ฟังแล้วสนุกสนาน แถมมีกลิ่นอายความเป็นไทยที่เข้ากับเนื้อเรื่องของตัวเพลงไปอีกด้วย

รูปเบื้องหลังเพลง ปิดทองหลังใจ INK WARUNTORN 3

นอกจากตัวเพลง “ปิดทองหลังใจ” แล้ว อีกหนึ่งส่วนที่ต้องบอกเลยว่าเป็นไฮไลท์ของเพลงนี้ คือมิวสิกวิดีโอที่ดูแล้วอดหัวเราะตามไปไม่ได้ กับเนื้อเรื่องที่หยอดล้อกับเพลงอย่างตลกขบขัน เต็มไปด้วยโมเมนต์น่ารักน่าเอ็นดูจาก ”อิ้งค์” แบบที่ไม่ว่าจะดูช่วงไหนก็อดยิ้มและขำตามไปแบบหยุดไม่ได้จริงๆ  เพราะหลากหลายวิถีทางที่อิ้งค์พยายามจะชนะใจพ่อหนุ่มหน้ามนอย่าง “กร Proxie” (กร วรรณไพโรจน์) คือการใส่ใจที่เกินร้อยแบบเบรคแตก แต่ทำอย่างไร สุดท้ายฝ่ายนี้ก็โนสนโนแคร์ ไรัเยื่อใยกับความพยายามของเธออยู่ดี แถมยังมีอีกหนึ่งความฮาของมิวสิกวิดีโอ “ปิดทองหลังใจ” คือการพา “พี่ตั๊ก บริบูรณ์” (ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง) มาเรียกเสียงขำปิดท้าย กับบทพระอาจารย์สุดขลังที่เป็นที่ปรึกษาด้าน “มู” ของอิ้งค์ ซึ่งบอกเลยว่าพอได้ดูส่วนประกอบสุดปั่นป่วนเหล่านี้ทั้งหมด เลยทำให้ MV ของเพลง “ปิดทองหลังใจ” เป็นมิวสิกวิดีโอที่พวกเราได้เห็นมุมน่ารักๆ ปนฮาของอิ้งค์ ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนเลยล่ะ

มาถึงตรงนี้เป็นอันต้องไปขอพ่อหมอ บอกให้เธอมารักเราบ้างแล้ว ใครที่เป็นสายทุ่ม สายมู อิ้งค์ขอชวนมาม่วนกันกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด ปิดทองหลังใจกันได้แล้ววันนี้ โดยสามารถรับชมมิวสิกวิดิโอได้ทาง YouTube: BOXX MUSIC และฟังซิงเกิล ปิดทองหลังใจ ได้ทุกช่องทาง Music Streaming เช่นเคย

#ปิดทองหลังใจ #InkWaruntorn #BoxxMusic #MuzikMove

สามารถชม MV ปิดทองหลังใจ – INK WARUNTORN

ได้ที่ Link MV :  https://www.youtube.com/watch?v=xvFrHTlIZw0

ติดตาม INK WARUNTORN และข่าวสารใหม่ ๆ ของอิ้งค์กันได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/InkWaruntorn

Twitter: https://twitter.com/Inkwaruntornp

Instagram: https://www.instagram.com/inkwaruntorn/

TikTok: https://www.tiktok.com/@inkwaruntornp
…………