เพลง

สายร็อกจัดหนัก! Potato, Lomosonic, TaitosmitH, Tilly Birds, ASIA 7, The Darkest Romance, Only Monday เพิ่มเลเวลความซนขั้นสุด โปรเจกต์พิเศษ “ซนซน” นานที40ปีหน

2 Mins read

สายร็อกจัดหนัก! Potato, Lomosonic, TaitosmitH, Tilly Birds, ASIA 7, The Darkest Romance, Only Monday  เพิ่มเลเวลความซนขั้นสุด โปรเจกต์พิเศษ “ซนซน” นานที40ปีหน

LMSN kv 2 ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY

                เพิ่มเลเวลความซนขั้นสุดแบบเดือดๆ!! ได้เวลาศิลปินร็อกสุดฮอต Potato,  Lomosonic, TaitosmitH, Tilly Birds, ASIA 7, The Darkest RomanceOnly Monday   หยิบความทรงจำสุดสเปเชียลในอดีตกลับมาปล่อยพลังด้วยสีสันใหม่หลากสไตล์ ในโปรเจกต์พิเศษ “ซนซน” นานที 40 ปีหน ที่นำ 40 บทเพลงของศิลปินรุ่นพี่มาเรียบเรียงและถ่ายทอดโดย 40 ศิลปินยอดนิยมรุ่นปัจจุบัน ฉลอง 40 ปี แกรมมี่ 

Potato PR

                วงร็อก Potato หยิบ “เช้าไม่กลัว” มา tributeใหม่เป็นแนว Rock สไตล์ Funkrock ที่มีกลิ่นของความเป็น Hard Rock80 ผสม จุดเด่นมี Riff  กีตาร์ทำนองโยกสนุกสไตล์ Funkrock กับเสียง Rock organ ในแบบ80 บนริทึ่มที่ Tempo เร็วเกือบ200bpm เพิ่มความซนโดยเติมเครื่องเป่า Saxophone Trombone และ Trumpet มาเติมความสนุกสนาน เติมสีสันในสไตล์ Mambo เข้าไปด้วย ในส่วนของการร้องมีการ dapping เสียงร้องแบบที่ “ปั๊บ” เคยอยากลองทำมานานแล้วแต่ไม่เคยได้ลองทำสักที พอเห็นเป็นโปรเจกต์ซนซนก็เลย ได้ลองทำอะไรแปลกใหม่ให้ได้ติดตาม

ด้านวง Only Monday  ขอทำอะไรซนซนด้วยการนำเพลงสุดฮิตของวง อินคา ในเพลง “ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ”  นำมาตีความใหม่ตามสไตล์ของวง Only Monday  ถ่ายทอดเสียงร้องและดนตรีเฉพาะตัว ทำให้พอได้ฟังแล้ว เป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่น่าจดจำ

Asia7 สัญญาต้องเป็นสัญญา ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY

 ASIA7” หยิบบทเพลงรักในตำนาน “สัญญาต้องเป็นสัญญา” ของซูเปอร์สตาร์ “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” ทะลุประตูมิติมาทำใหม่ คงกลิ่นอายเสน่ห์ยุค90s ทั้งความอบอุ่น จริงใจ ผสมผสานดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของ ASIA7 กับซาวนด์ดนตรีร่วมสมัย บวกความสดใสเข้าไปในเวอร์ชั่นนี้

TILLYBIRDS PR 2

                วงร็อกมาแรง Tilly Birds” คว้าเพลง “ปลายสายรุ้ง” ของวง Paradox เล่าใหม่ผ่านมุมมองของ Tilly Birds สื่อสารไปถึงคนที่มีความคิดถึงอยู่ในใจ แต่ส่งไปหาปลายทางได้แค่ในจินตนาการหรือความฝัน นำเสนอในรูปแบบ Visualizer สุดล้ำแต่ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายของMV ต้นฉบับวง Paradox

                จัดหนักกับวงร็อก The Darkest Romance” เลือกเพลงที่สมาชิกทั้งวงรักและอินอย่างเพลง “นางฟ้ากับควาย” ของวง “TAXI” มาแต่งตัวใหม่ถ่ายทอดความห่างชั้นของความรักสุดเจ็บปวดของเพลงนี้ให้ลงลึกและเดือดยิ่งกว่าเดิม เพิ่มเติมความหนักและแน่น พร้อมเครื่องสายอลังการสุดยิ่งใหญ่แบบไปสุดทางของจริง 

Taitosmith ทนได้ทุกที 02

                “TaitosmitH” หยิบเพลงฮิตในอดีต “ทนได้ทุกที” ของศิลปินดัง “ตั้ม สมประสงค์” ถ่ายทอดความรักของคนช้ำๆ นำเสนอใหม่ด้วยความหนักแน่น แถม TaitosmitH ลงมือทำMVด้วยตัวเอง โดยชวน “ปั๋ง สุเมธแอนด์เดอะปั๋ง” มาร่วมถ่ายทอดความแสบกวนตรงข้ามกับความเศร้าในเพลง ขยี้ความรู้สึกของคนเจ็บเจียนตายแต่ยังทนไหว

Taitosmith ทนได้ทุกที ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY

                   และร็อกต่อไปกับวง LOMOSONIC” ที่เลือกเพลง “นักโทษประหาร” ของ “แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” ตำนานร็อกสตาร์เมืองไทย หนึ่งในฮีโร่ของวง มาเรียบเรียงเพิ่มความร็อกในแบบฉบับของ LOMOSONIC เน้นใช้เสียงของกีตาร์ดึงอารมณ์ของเพลงให้ถึงจุดพีค ส่วน MV ก็เน้นไลน์ซิงค์ถ่ายทอด Symbolic ของความแตกหัก!!

นางฟ้ากับควาย ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY The Darkest Romance 1

ติดตามเพลง  “เช้าไม่กลัว” – Potato ได้ทาง Youtube Genierock : https://youtu.be/Me8DhS5opyo?si=W22Gf8EY_CAhFfxc

ติดตามเพลง “ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ”  – Only Monday  ได้ทาง : YouTube Gene Lab :  https://youtu.be/uTWu50__cI8?si=5nYIqcYIFKntAI6f

ติดตามเพลง “สัญญาต้องเป็นสัญญา” –ASIA 7 ได้ทาง YouTube Gene Lab : https://youtu.be/BETV0yf7ASs?si=0uPE8WP1oIEMMllH

ติดตามเพลง  “ปลายสายรุ้ง” – Tilly Birds ได้ทาง YouTube Gene Lab : https://youtu.be/N7zLP4kjHOo?si=vDDo1OSyzn0kt1jM

ติดตามเพลง “นางฟ้ากับควาย” – The Darkest Romance ได้ทาง YouTube Gene Lab : https://youtu.be/cgFlckBDrm4?si=7aLSWOLNug0weHu2

ติดตามเพลง “นักโทษประหาร”-LOMOSONIC ได้ทาง YouTube Genierock : https://youtu.be/7qSZexvVLJ0?si=30JK_klPk1k7MMBm

ติดตามเพลง “ทนได้ทุกที” – TaitosmitH ได้ทาง YouTube Gene Lab : https://youtu.be/Z6PQtPL0I6A?si=_o-1caZwkT3ZPrtR

รวมทั้งติดตามเพลงพิเศษแบบ #ซนซนให้สุด ได้ทางแอปพลิเคชั่น PLERN รวมถึงช่องทางสตรีมมิ่งชั้นนำทุกช่องทาง

#GMMGRAMMY #ซนซน40ปีGMMGRAMMY #ซนซนให้สุด