เพลง

“มุกดา” สุดปลื้มยิ้มรับฟีดแบคหลังปล่อยซิงเกิล “ เต็มสิบไม่หัก “ กระแสตอบรับดีเกินคาด !!!

1 Mins read

 หลังจากที่ปล่อยเพลง “เต็มสิบไม่หัก (Ten Ten)”  ออกมาให้แฟนๆได้ฟังได้ชมกันไปแล้ว ผลตอบรับที่ดีเกินคาด พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า “เอ้ BOTCASH “ได้พา “มุกดา นรินทร์รักษ์” ก้าวกระโดดผ่านกำแพงความกลัว ของการเป็นนักร้องได้สำเร็จ

LINE ALBUM เครดิต @wechiiz เวช1 ๒๓๐๗๓๐ 23

มุกดาเผย“หลังจาก MV ปล่อยมาได้ 2 สัปดาห์ ยอมรับว่า ยังตื่นเต้นค่ะ แล้วก็ขำเสียงร้องของตัวเอง เพราะตอนเข้าห้องอัดเหมือนมานั่งในห้องอัดเล่นๆ แต่จริงๆแล้วไม่เล่น แต่ขำ เพราะพี่เอ้เค้าสร้างบรรยากาศไม่ให้มันเครียด พูดไปยิ้มไป ร้องแบบนี้อีกที ร้องใหม่ พูดไปยิ้มไป เข้าห้องอัดกัน 2 รอบ 2 วันเต็มๆ  มุกโชคดีไม่ได้เจอโมเมนต์ที่เครียดจากพี่เอ้เลย

DSCF1901

ส่วนกระแสตอบรับดีมาก ทุกคนจะพูดว่าไม่น่าเชื่อว่ามุกจะทำได้ คนรอบตัวก็ชม บางคนก็แปลกใจ ทั้งพ่อแม่ เพื่อนสนิท ส่วนตัวมุกเอง รู้สึกดีที่ได้ทำอะไรใหม่ๆ อยากก้าวข้ามอะไรที่ตัวเองกลัว อยากสร้างกำลังใจดีๆให้กับตัวเอง เลยลองดูสักตั้ง ผิดถูกค่อยมาว่ากัน เพราะเชื่อว่าไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ ถ้าหากเราไม่ลองทำก็จะไม่รู้มันจะเป็นยังไง วันนี้ดีใจคะที่คนชอบเพลง ร้องตามได้ เต้นตามได้

LINE ALBUM เครดิต @wechiiz เวช ๒๓๐๗๓๐ 33

ยังไงมุกก็ฝากให้แฟนๆเข้าไปดูยูทูป MV หรือ ฟังเพลงได้ทุกแพลทฟอร์ม เพราะทั้งมุกและพี่เอ้ ตั้งใจและเต็มที่กับเพลงนี้มากๆคะ”

เพลง “เต็มสิบไม่หัก” (Ten Ten) พูดถึงคนที่ชอบโกหกหลอกลวง สัญญาว่าจะทำอะไรให้ตั้งมากมายหลายอย่างแล้วไม่ทำ พูดอะไรต้องหารสิบตลอด เพลงนี้ฟังผิวเผินก็เหมือนเพลงของคู่รักแต่ความจริงแล้วมันแอบแฝงด้วยเรื่องการดำเนินชีวิต

ติดตามชม MV เพลง “เต็มสิบไม่หัก” (Ten Ten) ได้ ทาง Youtube Botcash official  
https://youtu.be/zIqQb8Jt-yU?si=O1-ljKF3Yf3O-6es

#เต็มสิบไม่หัก #TENTEN #BOTCASH #MookdaNarinrak #BOTCASHxMookda